27 มี.ค. เวลา 06:48 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
กรุงเทพมหานคร

ดูหนังกับ'เดี๋ยวก็เกม' : The Gentlemen (2024)

ประเภทหนัง : ดราม่า/อาชญกรรม
ซีรีส์ : 8 ตอน
ดูได้ที่ : Netflix
เสียงไทย/บรรยายไทย
เรื่องราวของท่านดยุคแห่งอังกฤษ(เอ็ดเวิร์ด) ที่ต้องกลับมารับมรดกต่อจากดยุคองค์ก่อนที่ได้เสียชีวิตลง แต่ต้องมารู้ว่าเบื้องหลังรายได้ทรัพย์สินมากมายของพ่อที่ทิ้งไว้ให้นั้นนอกจากที่ดินและคฤหาสน์หลังใหญ่ยังมีสิ่งที่ผิดกฎหมายที่อยู่ในฟาร์มใต้ดินของเขามาโดยตลอด เพื่อปกป้องครอบครัว เอ็ดเวิร์ดจะจัดการปัญหานี้ยังไงไปติดตามกันได้ที่เน็ตฟลิกซ์
กว่าจะเริ่มดูหนังเรื่องนี้ใช้เวลานานได้พอสมควร
ตอนแรกแอดไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เลย และด้วยเป็นคนที่เพิ่งเข้าสู่วงการดูหนังมารีวิว เลยไม่รู้จักมักคุ้นกับชื่อผู้กำกับอย่างกาย ริตชีเท่าไหร่นัก แต่พอได้รู้ประวัติเบื้องต้นของเขาถึงได้รู้ว่าหนังของกายก็จะมีแนวประมาณแก๊งสเตอร์อาชญากรรม เล่าเรื่องท่ายากหน่อย
อย่างแรกที่ต้องชมคือการดำเนินเรื่องและการผูกปมปัญหาต่างๆเข้าด้วยกันของหนัง ซึ่งทำให้เราคนดูไม่สามารถกดออกจากซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย เพราะมันมีความตื่นเต้นและอยากดูต่อจนจบตลอดเวลา สนุกมากจริงๆ ถึงแม้จะไม่ครบรสแต่หยุดดูไม่ได้
นักแสดงหลายคนทำได้ดีโดยเฉพาะทีโอ เจมส์ที่รับบทเป็นท่านดยุคคนปัจจุบัน และคายา สโคเดลาริโอ รับบทเป็นซูซี่ กลาส คนที่คอยคุมสิ่งผิดกฎหมายทุกอย่างต่อจากพ่อที่ติดคุกไป สองตัวละครเล่นได้ดี แบกซีรีส์ทั้งเรื่องได้อยู่หมัด สบายๆ แต่ตัวละครที่แอดจะรู้สึกชอบเป็นพิเศษชื่อเฟรดดี้ รับบทโดยแดเนียล อิงส์ เป็นพี่ชายของดยุค ที่ตัวละครเขาจะมีความบ้าๆ เพี้ยนๆ คอยพาแต่ปัญหามาให้เอ็ดเวิร์ดต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา มันตลกดีและตื่นเต้นว่ามันจะสร้างปัญหาอะไรมาให้อีกตลอดเวลา
สุดท้ายหนังเรื่องนี้แทบไม่ได้มีข้อติอะไรมากมาย แต่หนักไปทางข้อดีเป็นหลัก เข้าไปดูแบบเพลินๆ สบายๆ คุณจะได้ทั้งความเท่ ความเนียบเรียบหรู ตามแบบสุภาพบุรุษ แนะนำให้ไปดู เดอะ เจลเทินเมน สภาพบุรุษมาหากัญ
#Netflix #TheGentlemen #TheGentlemen2024
#ดูหนัง #Deawkorgame
#เดี๋ยวก็เกม #ดูหนังกับเดี๋ยวก็เกม
#หนังไทย #หนังต่างประเทศ #หนังน่าสนใจ #ซีรีส์น่าสนใจ
ติดตาม เดี๋ยวก็เกม ในช่องทางอื่นๆ
และอย่าลืมกดติดตาม subscribe เพื่อไม่พลาด Content ดี เกี่ยวกับหนังและซีรีส์นะครับ….
โฆษณา