27 มี.ค. เวลา 08:05 • ธุรกิจ

ผมได้ลองทำงานฟรีแลนซ์ผ่าน FASTWORK.CO แล้วครับ

การเป็นฟรีแลนซ์หรือนักงานอิสระในยุคปัจจุบันเริ่มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย การใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์เช่น Fastwork.co เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักงานอิสระที่ต้องการหางานและลูกค้าใหม่ๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการตลาดตัวเองอย่างเดียว ผ่านประสบการณ์การทำงานกับ Fastwork.co ผู้เขียนได้พบกับประสบการณ์ที่น่าทึ่งและเสนอสร้างได้ตลอดการร่วมงานกับแพลตฟอร์มนี้
บทความที่เกี่ยวข้อง การท้าทายและโอกาสในการทำงาน FREELANCE สำหรับคนวัย 40 >> https://www.blockdit.com/posts/65996d9846abb8453290c946
การทำงานกับ Fastwork นั้นมีความหลากหลายของงานที่สามารถเลือกทำได้ ไม่ว่าจะเป็นงานเขียนบทความ การออกแบบกราฟิก หรือแม้แต่การแปลเอกสาร เรามีโอกาสที่จะทำงานในสาขาที่เรารักและมีความชำนาญ ส่วนผมเลือกการรีวิวสินค้า
วันนี้ผมขอมาเล่าเรื่องราวของการเป็นฟรีแลนซ์ผ่านแพลตฟอร์ม Fastwork กันครับ ผมได้ลองเป็นฟรีแลนซ์ผ่าน Fastwork มาเมื่อตอนปลายปีที่แล้ว และเช่นเดียวกับทุกอย่าง การเริ่มต้นในโลกของงานอิสระไม่ใช่เรื่องที่ง่าย เพราะเราเป็นหน้าใหม่ ยังไม่มีใครรู้จัก และยังไม่มีรีวิว ทำให้โอกาสได้งานก็น้อยลงไปอีก
ด้วยความโชคช่วย ผมได้รับรายการงานมา 2 งานในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นสร้างผลงานและสร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้ง 2 รายด้วย Feedback ที่ดีมาก ซึ่งมันทำให้ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น และมั่นใจได้ว่าลูกค้าของผมจะได้สิ่งที่ดีกลับไป
หากสนใจจ้างงานผม สามารถเข้าไปที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ >> https://fastwork.co/user/npmestory/reviews-31235123?source=seller-center_my-service_share-link
====ช่องทางติดตาม====
โฆษณา