23 เม.ย. เวลา 05:00 • การศึกษา

แจก 9 Podcast Japanese ฟังตอนไหนก็เข้าหัว

ฝึกภาษาญี่ปุ่นก็มาตั้งหลายแบบ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ ลองมาตั้งหลายแบบก็ยังงงๆ มาลองฝึกฟังแบบ Podcast หรือยัง!? ได้ทั้งสำเนียงแบบคนญี่ปุ่นพูดแท้ๆ เน้นฝึกฟังผ่านหูก็ได้ เน้นฝึกเอาความรู้ก็ดี เพราะที่เราคัดมาคือได้ทั้งภาษาและความรู้แน่นอน บางช่องมีระดับภาษา N5-N1 เลยน้าาา
1. YUYUの日本語Podcast 【Japanese Podcast】
รู้จักช่องนี้ได้เพราะปก Podcast เลย เพราะคิดว่าเป็น Vtuber ท่านนึง 5555555555 แต่ Podcast เค้าก็น่าสนใจอยู่น้าาา เป็นการเล่าเรื่องตัวเอง ประสบการณ์ต่างๆ เพราะคุณยูชอบเที่ยวเลยมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้ฟัง แล้วฟังแบบไฟแล่บ พูดเร็วมากกก Native japanese ของจริง
ใครอยากจดศัพท์อ่านซับไปด้วย แนะนำเข้า Youtube ได้เลย
ความเร็ว 🔥🔥🔥🔥🔥x5
ความน่าสนใจ 💖💖💖💖
2. Japanese with Shun
พูดเกี่ยวกับเรื่องเล่าทั่วไป ความรู้ใหม่ๆ ประวัติศาสตร์ พูดช้า เสียงนุ่ม ฟังง่าย ระดับภาษา N5-N4 เป็น Podcast สั้นๆ ประมาณ 5-6 นาที แนะนำเลยว่าได้ทั้งความรู้และภาษาไปในตัว ถ้าใครอยากอัพสกิลไปอีกขั้น เขียนตามที่เค้าพูดไปเลย แต่ช้าจนแอบหลับนิดนึง
แล้วก็มีอีกช่อง Oyasumi Japanese with Shun ไว้ฟังตอนนอนเหมือนกัน ตามได้ทั้ง 2 ช่องเลยนะ
ความเร็ว 🔥🔥
ความน่าสนใจ 💖💖💖💖💖
3. Learn Japanese with Noriko
ใครอยากฟังแบบคนญี่ปุ่นแท้ๆ ที่พูดแบบไฟแล่บขอยกให้ช่องนี้เลย พูดทั้งเรื่องทั่วไผ การทำงาน ท่องเที่ยว แกรมม่า คือครบเลย อยากจะฟังญี่ปุ่นแบบก้าวกระโดด เน้นชินหู ซึมซับแบบจุกๆ คุณโนริโกะคือของจริง พูดแบบกรอกหูตอนฟังได้เลย
ความเร็ว 🔥🔥🔥🔥🔥x10
ความน่าสนใจ 💖💖💖💖
4. Learn Japanese | JapanesePod101.com (Audio)
ช่องใหญ่ที่มีเกือบทุกภาษาบนโลก มาทำในรูปแบบ podcast 2 ภาษา อังกฤษ-ญี่ปุ่น เป็นการสอนไปอย่างช้าๆ มีเว้นให้เราพูดตาม เอาจริงๆ ฟังแล้วพูดตามก็ให้เราจำไปขั้นนึงแล้ว แต่ถ้าใครอยากจะจดศัพท์ไปด้วย แนะนำเข้าช่อง Youtube ได้เลย
ความเร็ว 🔥🔥🔥🔥
ความน่าสนใจ 💖💖💖💖💖
5. EASY JAPANESE PODCAST Learn Japanese with everyday conversations!
อีกช่องที่เหมาะกับผู้เริ่มต้น เพราะระดับจะประมาณ N5-N3 เข้าใจง่าย พูดไม่เร็วมาก คุยเกี่ยวกับเรื่องในประเทศญี่ปุ่น คำศัพท์ ประโยคที่น่าสนใจมาอธิบายให้ฟัง ส่วนตัวชอบเอามาฟังตอนนอนมากกว่า 555555
ความเร็ว 🔥🔥🔥🔥🔥
ความน่าสนใจ 💖💖💖💖
7. Let’s Talk in Japanese!
สอนโดนครูญี่ปุ่นที่ไม่ยากและไม่ง่ายเกินไป เป็นการยกหัวข้อมาเล่าไปเรื่อยๆ ประมาณ 15-20 นาที ถือว่าฟังได้เพลินอยู่นะ ส่วนเรื่องที่คุยก็เป็นเรื่องทั่วไป แถมมีระดับ N5-N1 ให้เราได้เข้าไปลองฟัง N5 ก็จะช้าๆ คำศัพท์ง่ายๆ จนไล่ระดับไปถึง N1 ที่ฝอยแหลกไม่เร็วแบบแร็ฟโย่ว ให้ฟิลฟังชินหูก็พอ
(ไม่มี Youtube)
ความเร็ว 🔥🔥🔥🔥
ความน่าสนใจ 💖💖💖💖
8. にほんのせいかつ Japanese Life (nihongo にほんご 日本語 giapponese 日文 日语 일본어 japonés ญี่ปุ่น japonais japonés)
อันนี้คือสนุกมากกก ฟังเพลินๆ ระดับ Intermediate ความเร็วคือพูดปกติไม่เร็วจนไฟแล่บหรือช้าจนง่วง มีทั้งคุยไปเรื่อย แล้วก็สอนแกรมม่าไปในตัว ความรู้แบบจัดเต็ม
ความเร็ว 🔥🔥🔥🔥🔥
ความน่าสนใจ 💖💖💖💖💖
9. The Real Japanese Podcast! 日本語の勉強ポッドキャスト!
พูดเกี่ยวกับอาหาร การอยู่ที่ญี่ปุ่น อนิเมะ ละคร เรื่องทั่วไปต่างๆที่ยกมาได้สนุก ฟังง่าย ความเร็วกลางๆ เข้าใจได้อยู่นะ ความยาวไม่นานมาประมาณ 10-15 นาที ถ้าพูดถึงเรื่องอนิเมะคือสนุกอ่ะ ฟังเพลินๆจนนอนได้อยู่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา