28 มี.ค. เวลา 22:45 • ปรัชญา
การแสดงความคิดของเรา
สะท้อนความเป็นตัวเราไม่ว่า
คุณจะคิดเห็นอย่างไรกับใคร
แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่คุณเป็น
นิสัยใจคอของคุณเพราะทุกเรื่อง
มันบอกถึงสิ่งแวดล้อมที่คุณได้รับ
ทัศนคติที่คุณบ่มเพาะความเป็นคุณ
ภาษาที่คุณใช้ก็บอกได้ถึงที่มาในชีวิตคุณ
1
สังคมที่คุณอยู่ตัวตนที่คุณเป็นเราเห็นสิ่งที่ใคร
เขียนแสดงความคิดเราอ่านความเป็นเค้าได้ทันที
ว่าเค้าถูกเลี้ยงมาอย่างไรมีชีวิตอย่างไรขณะที่เขียน
มีความรู้สึกอย่างไรเพราะถ้อยคำที่ใช้บอกถึงความ
เป็นตัวตนของคุณได้100%ยิ่งถ้าพยายามแสร้งเป็นคน
อื่นที่ไม่ใช่ตัวเองเพื่อให้ดูคล้ายว่าจะเป็นคนดีไม่รอด
สายตาเราแน่นอนยิ่งพูดคุยกันห้านาทีเราจะอ่านความเป็นเค้าได้ทั้งหมดเพราะการทำงานของเราต้องอ่านคนให้ขาดภายในห้านาทีเราจึงสนุกกับการอ่านคนมาก
2
โฆษณา