28 มี.ค. เวลา 23:37 • ปรัชญา
มุมมองน่าจะคล้ายกับทัศนคติ
ทัศนคติที่มีต่อใครอะไรอย่างไร
รู้สึกต่อเรื่องนั้นๆอย่างไร มันคง
เกิดจากการได้รับรู้ความผิวเผิน
ลึกซึ้งหรือไม่รู้เลยก็ทำให้ภาพ
ความคิดเราต่ออะไรๆเป็นไปตาม
ความรู้สึกที่กรองผ่านสมองจาก
ประสบการณ์ความรู้ที่เรามี
ผลของความคิดทัศนคติแปรรูป
เป็นมุมมองความรู้สึกกลายเป็นท่าที
ต่อสิ่งนั้นๆ ที่สะท้อนภาพเป็นเรา
ก็จะหมายถึงเรามองเราคิดเราตัดสิน
และเราก็แสดงออกเป็นคนแบบนั้นๆ
โฆษณา