29 มี.ค. เวลา 10:09
" กาลเวลาพิสูจน์คน "...🌺🌺
⚘ ผมได้ยินคำโบราณที่ว่า คนเรา " ชั่วเจ็ดที่ดีเจ็ดหน " ในความหมายของผมคือ ไม่มีใครที่จะต้องประสบพบเหตุที่จะทำให้เป็นทุกข์ได้ตลอดไป มันจะต้องมีดีและไม่ดีผสมผสานกันไปใน การใช้ชีวิต ......
" กาลเวลาพิสูจน์คน "...🌺🌺
⚘ ผมได้ยินคำโบราณที่ว่า คนเรา " ชั่วเจ็ดที่ดีเจ็ดหน " ในความหมายของผมคือ ไม่มีใครที่จะต้องประสบพบเหตุที่จะทำให้เป็นทุกข์ได้ตลอดไป มันจะต้องมีดีและไม่ดีผสมผสานกันไปใน การใช้ชีวิต ...... อ่านต่อ
โฆษณา