The Crystal Grill House ร้านอาหารบรรยากาศดี

ใครกำลังมองหาร้านอาหารวิวสวยติดริมแม่น้ำ เราแนะนำร้านนี้เลย The Crystal Grill House ร้านนี้จะอยู่ที่เอเชียทีค บรรยากาศริมน้ำมองไปเห็นเรือสิริมหรรณพด้วยบอกเลยถ่ายรูปสวยทุกมุมทั้งมุมติดริมแม่น้ำ หรือจะเป็นมุม Glass House ยิ่งบรรยากาศตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกคือดีมากๆ แสงสวยลงตัวสาวๆ ได้รูปเพียบแน่นอน
อาหารก็คือดีไม่แพ้วิวรสชาติดีอร่อยทุกจานที่สั่งเลยตัวอาหารมาจานค่อนข้างใหญ่แนะนำไปหลายๆ คนจะได้ลองหลายๆ เมนู เมนูที่เราสั่งจะมี
Burrata Salad เป็นบูราต้าชีสเสิร์ฟคู่กับมะเขือแฮร์ลูมและซอสเพสโต้ บูราต้าชีสครีมมี่ๆ ทานคู่กับมะเขือเทศและซอสเพสโต้คือเข้ากันมากอร่อยสดชื่น
Caesar Salad ซีซ่าร์สลัดของที่นี่น้ำสลัดอร่อยมากและมีความนัวๆ มันๆ จากไข่แดงเค็มขูดบอกเลยจานนี้ห้ามพลาด
Seared Sea Scallops หอยเชลล์ย่างมาพร้อมกับไส้กรอกโชริโซพริกหวานสเปนย่างจานนี้เป็นจานที่ทานได้หมดทั้งจานหอยเชลล์ตัวใหญ่สดเนื้อหวานมากๆ
Dry Aged Bone-in Ribye เนื้อริบอายดรายเอจ 14 วันย่างมาแบบดีมากๆ ทานคู่กับซอสที่ทางร้านให้มา 3 แบบคือน้ำจิ้มแจ่ว ซอสไวน์แดง และซอสซิกเนเจอร์อร่อยมากๆ ทั้ง 3 ซอสเลยตัวเนื้อโรยเกลือพริกไทยเพิ่มคือดี
Center Cut Pork Chop ใครที่ไม่ทานเนื้อทางร้านก็มีหมูและซีฟู้ดให้เลือกเหมือนกันจานนี้เราสั่งเป็นสันนอกหมูจะเสิร์ฟมากับแอปเปิลซอส
King Crab Linguine ลิงกวินีซอครีมเห็ดกับปูอลาสก้ามีพริกแห้งตัดเลี่ยนมาด้วยจานนี้อร่อยมากๆ ตัวซอสกับเส้นอร่อยเข้ากันมาก
Linguine Pescatore ลิงกินีซีฟู้ดผัดกระเทียมในซอสมะเขือเทศ ตัวซีฟู้ดในจาดสดอร่อยมากๆ
Cheesecake ชีสเค้กเสิร์ฟมากับซอสเบอร์รี่ตัวชีสเค้กนุ่มละมุนกินคู่กับเบอร์รี่ซอสเข้ากันเป็นอย่างดี
Crème brûlée tart แครมบรูว์เลเสิร์ฟมาพร้อมกับราสเบอร์รี่สดและถั่วพิตาชิโอตัวเเครมบรูว์เลหวานกำลังดีไม่หวานมาก
นอกจากเมนูที่เราลองแล้วที่ร้านยังมีเมนูให้เลือกอีกเยอะทั้งของคาวและหวาน รวมทั้งเครื่องดื่มใครหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเราแนะนำเลยพนักงานที่ร้านดูแลบริการดีมากๆ ประทับใจสุดๆ แนะนำให้จองก่อนจะได้โต๊ะสวยๆ ไปตอน 5 โมงเย็นดีงามที่สุดจะได้ถ่ายรูปได้ปังๆ
📌 The Crystals Grill House @ Asiatique
⏰ 16.30 - 00.00
โฆษณา