15 เม.ย. เวลา 13:09 • ธุรกิจ
WINDECOR สาขา Crystal Design Center (CDC)

รู้หรือไม่? 📃 🔄

ARES (Sliding Roofs) หลังคาเลื่อนสไลด์นวัตกรรมการออกแบบระดับเทพ ที่ตอบโจทย์การตกแต่งพื้นที่เปิดโล่งได้อย่างลงตัวมากๆ เพราะมันมาพร้อมกับระบบเลื่อนสไลด์ซ้อนทับกันอย่างคล่องแคล่ว ทำให้เปิดปิดได้ง่ายมากๆ ตอนเปิดก็รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เต็มที่ ตอนปิดก็ช่วยปกป้องพื้นที่จากแดดร้อนหรือฝนได้สบายๆ
แถมหลังคาชิ้นนี้นอกจากดีไซน์จะปังสุดๆ แล้ว มันยังได้รับการจดสิทธิบัตรด้วยนะคะ ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษและโดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพราะมีแค่ทีมงานของ ARES เท่านั้นที่ได้สิทธิ์ผลิตและจำหน่ายแบบถูกกฎหมายสิทธิบัตร
ใครที่กำลังมองหาหลังคาสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันดีดีไซน์เด็ด พร้อมคุณภาพระดับสิทธิบัตร ต้องห้ามพลาด ARES ไปเลยนะคะ เพราะมันคือทางเลือกสุดปังที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตแนวสบายๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ได้ทุกสภาพอากาศเลย 😎☀️🌧
𝗖𝗢𝗡𝗧𝗔𝗖𝗧 𝗨𝗦
• Call Center: 02 943 2223-5, 09 4943 5562
• LINE Official: @windecor หรือ https://lin.ee/KOs9gEN
𝗦𝗛𝗢𝗪𝗥𝗢𝗢𝗠 𝗜𝗡𝗙𝗢𝗥𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡
• Crystal Design Center (CDC), ตึก F, ชั้น 2
• Open 10:00-19:00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
รายละเอียดผลิตภัณฑ์ >>>
#WINDECOR #Ares #หลังคาเลื่อนได้ #หลังคาสไลด์ #หลังคาผ้าใบ #หลังคาทันสมัย #หลังคาพร้อมสิทธิบัตร #หลังคาพิเศษ #หลังคาออกแบบล้ำ #หลังคาเปิดปิดง่าย #หลังคารับแสงธรรมชาติ #หลังคากันแดดกันฝน #ARESRoofs #SlidingRoofs #PatentedRoofs #ModernRoofs #InnovativeRoofs #ลิขสิทธิ์หลังคา #หลังคาสไตล์โมเดิร์น #หลังคาระบบเลื่อนสไลด์ #หลังคาสำหรับพื้นที่เปิดโล่ง
โฆษณา