1 เม.ย. เวลา 09:41 • ท่องเที่ยว
The Horse & Groom, Charlton

🏩 แนะนำที่พักใน Cotswolds ของอังกฤษ อบอุ่น เรียบหรู ราคาดีเหมาะสม🛏️

โพสต์นี้ แอดเอาภาพ The Horse & Groom Inn, Charlton ที่เมือง Malmesbury (มัมซบูรี่) มาฝากครับ
🏩 𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 & 𝐆𝐫𝐨𝐨𝐦 𝐈𝐧𝐧 เคยเปิดดำเนินการเป็นผับและโรงแรมมาตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 16 และเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งกลับมาเปิดดำเนินการอีกครั้ง โดยทำการปรับปรุง ตกแต่งใหม่ โดยให้บริการห้องพักทั้งหมด 5 ห้องที่ทำการตกแต่งให้ดูดี หรูหรา มีสไตล์และดูอบอุ่นตามแบบ English Country
สำหรับอาหารเช้า ด้วยความที่ที่นี่เป็นทั้งผับและโรงแรม อาหารคืออร่อย มีทั้ง full english breakfast, egg benedict, egg royal และเมนูอื่นๆให้เราเลือก ส่วนขนมปังนั้น แป้งก็บาง มีความหอม อร่อย
ถ้าใครชอบเที่ยวเมืองที่ไม่มีนักท่องเที่ยวพลุกพล่าน บรรยากาศที่พัก เงียบ สงบ The Horse & Groom Inn ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ที่แอดถือว่าคุ้มค่าแก่การพักผ่อนครับ
ปล. Malmesbury ในอดีตคือเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศอังกฤษ และเคยเป็นเมืองหลวงของอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 10 ในสมัยของ King Athelstan กษัตริย์อเธลสตัน ขึ้นครองราชย์ (หลานชายของ Alfred the Great อัลเฟรดมหาราช)
🌟วีซ่า รถนำเที่ยว โปรแกรมเดินทาง ที่พัก และดูบอล จัดได้ครบจบในที่เดียว
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
สนใจบริการช่วยยื่นวีซ่าที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย
แอดไลน์เลย👇🏻👇🏻👇🏻
Line ID: mikky001
Mobile : 084-246-8699
วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 092-414-2888
#รถตู้นำเที่ยว #privatetour #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #ลอนดอน #uk #england #เทรนต์วันนี้ #journey #europe #holiday #roadtrip #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #cotswolds #broadway #village #cotswoldvillage #รถตู้นำเที่ยว #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #ทัวร์อังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #ยุโรป #เที่ยวยุโรป #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #อังกฤษ
โฆษณา