2 เม.ย. เวลา 00:43 • ไลฟ์สไตล์
ลอนดอน

⏰อังกฤษปรับเวลาแล้ว หมดฤดูหนาว เข้าหมวดสว่างสดใส🌞

📣ข่าวสารแจ้งจากสถานทูตอังกฤษ
🇬🇧ตอนนี้ สหราชอณาจักร United Kingdom คือ อังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ และ ไอร์แลนด์เหนือ ปรับเปลี่ยนเวลาให้เดินเร็วขึ้น 1 ชั่วโมง เพราะหมดฤดูหนาว🌷🪻🌸เข้าฤดูใบไม้ผลิแล้ว ช่วงเวลากลางวันยาวนานขึ้น มีผลทำให้เวลาในสหราชอณาจักร ช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง
☀️⛱️ ช่วงเวลาที่นาฬิกาเดินเร็วขึ้น 1 ชั่วโมงจะเรียกว่า British Summer Time (BST) หรือเรียกอีกอย่างว่า Daylight Saving Time ซึ่งจะทำให้มีแสงสว่างนานมากขึ้นในช่วงเย็นและมีแสงสว่างน้อยลงในช่วงเช้า
🕐 ในสหราชอาณาจักรจะตั้งนาฬิกาเดินหน้า 1 ชั่วโมง เวลา 1.00 น. ในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนมีนาคม และถอยหลังกลับไป 1 ชั่วโมง เวลา 2.00 น. ในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนตุลาคม 🌐 ซึ่งในปีนี้การตั้งนาฬิกาเดินหน้าจะเริ่มขึ้นเวลา 1.00 น. ของวันที่ 31 มีนาคม (คืนนี้ตามเวลาสหราชอาณาจักร หรือเวลา 8.00 น. ของวันที่ 31 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย)
🔸Credit ข้อมูลจาก British Embassy Bangkok
🌟วีซ่า รถนำเที่ยว โปรแกรมเดินทาง ที่พัก และดูบอล จัดได้ครบจบในที่เดียว
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
สนใจบริการช่วยยื่นวีซ่าที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย
แอดไลน์เลย👇🏻👇🏻👇🏻
Line ID: mikky001
Mobile : 084-246-8699
วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 092-414-2888
#รถตู้นำเที่ยว #privatetour #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #ลอนดอน #uk #england #เทรนต์วันนี้ #journey #europe #holiday #roadtrip #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #cotswolds #broadway #village #cotswoldvillage #รถตู้นำเที่ยว #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #ทัวร์อังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #ยุโรป #เที่ยวยุโรป #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #อังกฤษ
โฆษณา