2 เม.ย. เวลา 20:16 • การตลาด
กรุงเทพมหานคร

Amazing Thialand Gold Ambergris

Ambergris (อำพันทะเล): เป็นอ้วกวาฬหัวทุ่ยปกติวอ้วกวาฬเป็นของหายากเเล้ว.
เเต่ Golden Ambergris (อำพันทะเลสีทอง): เป็นอำพันทะเลที่มีเนื้อคล้ายๆ เนื้อทองคำหายากมาก ผมมีอ้วกวาฬ 20 กิโล เเต่ ไม่มีสีเป็นเหมือนเนื้อทองเเบบนี้มี.
ส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อทั่วไป เช่น สีเหลือง,เเดง,ส้มขาว,ดำน้ำตาล,เทา,อื่นๆ
ผมเก็บไว้เป็นของสะสมเป็นศิริมงคลเพราะเป็นของหายาก.
ประวัติความเป็นมาที่ผมได้มา: ผมได้ตอนช่วงน้ำท่วมใหญ่ ใน3จังหวัดชายเเดนใต้ วันที่ 27.ธันวาคม.2024 อำพันทะเลส่วนใหญ่ มีสีทั่วไป สีเหมือนเนื้อทองเเบบนี้จะไม่ค่อยมี มัน Amazing มากเลยของประเทศไทยเรา.
#จงภูมิใจประเทศไทยเรามี Amazing Gold Ambergris.
โฆษณา