3 เม.ย. เวลา 09:13 • สัตว์เลี้ยง
ผมหล่อขนาดนี้ นับประสาอะไรกับนั่งตักแม่ล่ะครับ ผมเกิดที่ Richmond, VA, USA นะครับ แม่ Eing เป็นคนไทย จึงเรียกแทนตัวเองว่าแม่ เพื่อให้ผมชินหู เวลาอยู่บ้านที่ Richmond แม่นั่งตรงไหน ผมก็จะนั่งใกล้ๆ เสมอครับ
ก่อนนี้ ผมเคยกระโดดนั่งตักแม่บ่อยๆ เพียงเพื่อจะแสดงความรักและต้องการความมั่นใจ ว่าแม่จะเป็นของผมคนเดียว และจะเล่นกับผมคนเดียวครับ แต่บางครั้งแม่ก็โมโหมาก เพราะขนของผม มักจะร่วงใส่เสื้อผ้าแม่ครับ แม่ก็เลยพาไปฝึกกับคุณครู แม่จึงเข้าใจพฤติกรรมผมมากขึ้น ไม่โมโหอีก จนกระทั่งผมมีวินัยอย่างที่เห็นครับ ผมสามารถจะนั่งบนเก้าอี้สวยๆ ได้ครับ ไม่ทำให้แม่โมโหอีก
Peanut, My Boy
โฆษณา