3 เม.ย. เวลา 17:10 • สัตว์เลี้ยง
แมวบ้าน คือ แมวที่เกิดในบ้าน แม่แมวมาคลอดทิ้งไว้ ก็เลยต้องเลี้ยง ตอนแรกมี 4 ตัว แต่หายไปบ้าง โดนรถชนไปบ้าง สุดท้ายเหลือ ตัวเมียตัวเดียว ที่อยู่มา 14ปีแล้ว
1
แล้วก็มีแมวจร ตัวผู้ ตอนแรกมาหาสาว มาแอบกินอาหารสาว แล้วก็กัดสาว จนต้องพาสาวไปหาหมอ ทำแผล หมดไป2 พัน พอแผลหาย กัดกันอีก เพราะสาวเป็นยายแล้ว ไม่เอาหนุ่ม เสียไปอีก 2พัน
1
คราวนี้เลยต้องแยกกันอยู่ ไม่เปิดหน้าต่างให้เข้าแล้ว ปิดประตูด้วย ให้ตัวผู้อยู่นอกบ้าน ให้อาหารในสวน แต่ก็ชอบแอบมาอยู่ในครัว ฉี่ใส่ทุกอย่างในครัว จองหมดทุกอย่าง เหม็นมาก จับไม่ได้ ไม่อ้อน กัดด้วย ไม่เคยส่งเสียงร้องขออาหารเลย นั่งกดดันอย่างเดียว มองหน้า จนกว่าจะได้กิน
2
แล้วก็มีตัวผู้อีกตัว คู่ปรับกัน ตามมากินอาหาร แต่ไม่รู้ว่ามีสาวอยู่ในบ้าน คู่นี้เจอกันไม่ได้ ทะเลาะกันเสียงดัง ข้าวของกระจัดกระจาย แล้วชอบมาแย่งอาหาร แย่งที่นอน ทำตัวเป็นเจ้าถิ่น ทั้งๆที่มาทีหลังนะ แต่อ้อนเก่งสุดๆ คุยรู้เรื่อง ทำตัวสนิทกับทุกคน จับได้ อุ้มได้ เรียกว่ากับคนอ้อนเก่ง แต่กับแมวด้วยกัน ไม่ได้เลย ทะเลาะทุกที
1
อันที่จริงน้อง มีเจ้าของนะ แต่เจ้าของย้ายบ้านไป เอาไปด้วยนะ แต่น้องหนีกลับมาอยู่ที่เดิม กลายเป็นแมวจร ขออาหารกินหลายบ้าน แต่ชอบมากินที่นี่ประจำ เปียกที่นี่อร่อยกว่าบ้านอื่น เลยแวะมาทั้งเช้าและเย็นเลย แต่ไปนอนกับสาวบ้านอื่นนะ ทำแมวแถวนี้ท้องไปหลายตัวแล้ว คนแถวนี้ รู้จักน้องหมด เพราะไปเอาลูกสาวจนท้อง ทำให้เจ้าของ ต้องมานั่งเลี้ยงหลานอีกหลายตัว
1
โฆษณา