4 เม.ย. เวลา 08:35 • ไลฟ์สไตล์

รักโบยบิน

เมื่อวันหนึ่ง...มีสิ่งสำคัญหายไป เราทำยังไงดี
นานๆจะเจอสิ่งที่รัก สิ่งที่หวง สิ่งสำคัญ
เราจะพยายามเก็บดูแลเป็นอย่างดี คอยแอบส่อง คอยแอบมองอยู่เรื่อยๆ
พอมันทำท่าจะตก ก็วิ่งไปรับ
พอมีคนมาชื่นชม มาสัมผัส..กลับหวง อยากเก็บได้คนเดียว
ยิ่งมอง ยิ่งหลง
ยิ่งเฝ้า ยิ่งรัก
ยิ่งนานวัน ยิ่งหวง
พอถึงวันหนึ่ง...จู่ๆของสิ่งนั้นหายวับไปกับตา
คิดว่าเราจะรู้สึกอย่างไร
เสียดาย
โหยหา
คิดถึง
เศร้าใจ....คงเศร้าหนักมาก ที่เก็บรักษาสิ่งนั้นไว้ไม่ได้ ทั้งๆที่รักมากเหลือเกิน หวงมากเหลือเกิน
เจ็บปวด....ที่สิ่งนั้นหายไป เราไม่เหลืออะไรแล้ว
ใจสลาย..แน่นอน
ความรักไม่ต่างกัน
รักครั้งนี้ของเรา...รักมาก รักที่สุด รักสุดใจ
เราหวงพื้นที่ตรงนี้มาก...ไม่อยากให้ใครเข้ามา ไม่อยากให้หายไป
เราพยายามประคองรักครั้งนี้ให้ดี...เท่าที่เราจะทำได้
แต่บางครั้งก็ยังทำพลาดไป
จนรักของเราเจ็บปวด บอบช้ำ
จนรักของเราทำท่าจะโบยบินหายไป
หากวันใดวันหนึ่ง...รักของเราหายไปจริงๆ
พี่หายไป
ทั้งๆที่เรารักกันมากขนาดนี้
เราคิดไม่ออกว่าจะเป็นอย่างไร
คงเจ็บปวดจนสุด
ใจคงแตกสลาย
หรือไม่ก็คงจมอยู่กับความเศร้า...ตลอดไป
คงโดดเดี่ยวเหลือเกิน
อย่าเพิ่งหายไปจากกันนะ....โดยเฉพาะตอนที่เรารักกันมากขนาดนี้
หมดรักจริงๆค่อยไปนะ
นะคะ
โฆษณา