9 เม.ย. เวลา 03:30 • การเกษตร

Knowledge sharing on pricing strategy

พัชรินทร์ วชิระวรกรรม ผู้ช่วยผู้บริหารฝ่ายพาณิชย์อาหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บรรยายในหัวข้อที่น่าสนใจเกี่ยวกับกลยุทธ์การกำหนดราคา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ FAST SMEs ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มที่ขับเคลื่อนโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) (อย่างเป็นทางการ)
ในระหว่างการบรรยาย ได้แสดงให้เห็นถึงชื่อเสียงของไทยวาในฐานะผู้ผลิตวุ้นเส้นชั้นนำของประเทศไทยที่แข็งแกร่ง และได้แบ่งปันความรู้เชิงลึกของเธอเกี่ยวกับกลยุทธ์การกำหนดราคาแบบปรับตัวอย่างไม่เห็นแก่ตัวอีกด้วย
จากโมเดลการกำหนดราคาแบบประหยัดไปจนถึงแบบพรีเมียม เธอให้รายละเอียดว่าแนวทางเหล่านี้จะสอดคล้องกับความคาดหวังของผู้บริโภคและการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างไร
โดยเน้นการมีส่วนร่วมในความรู้ร่วมกันในอุตสาหกรรม การวิเคราะห์ที่ครอบคลุมของเธอเกี่ยวกับความสำคัญของการทำความเข้าใจโครงสร้างต้นทุน ความต้องการของตลาด และภาพรวมการแข่งขัน เป็นพิมพ์เขียวสำหรับธุรกิจในการใช้ประโยชน์จากการกำหนดราคาเชิงกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมการเติบโต ความมุ่งมั่นของเธอในการแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเธอมอบผลประโยชน์อย่างลึกซึ้ง โดยเตรียมเครื่องมือให้ธุรกิจอื่นๆ ประสบความสำเร็จในตลาดที่ซับซ้อน และแสดงให้เห็นถึงพลังของการแบ่งปันความรู้ในการบรรลุความสำเร็จร่วมกัน
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thai Wah และติดต่อกับเราได้ที่ www.thaiwah.com
โฆษณา