5 เม.ย. เวลา 12:00 • ธุรกิจ

#SheIsME EP. 1 - She is a ‘Work-Life Integration Champion’

มาฟังคุณเอ๋ ชลิดา นครชัย ผู้อำนวยการฝ่ายดิจิทัล เอ็กซ์ ผู้นำหญิงคนรุ่นใหม่ อีกหนึ่งหัวเรือของฝั่งการตลาดเอไอเอ ประเทศไทย ที่เชื่อในความสามารถของผู้หญิงในการรับมือกับบทบาทอันท้าทายในการเป็นคุณแม่มือใหม่ และเชื่อในพลังของ Work-Life Integration หรือการผสมผสานการทำงานกับการใช้ชีวิตเข้าด้วยกัน ที่จะสามารถทำให้ผู้หญิงประสบความสำเร็จในทั้งชีวิตการทำงาน และชีวิตส่วนตัวได้ในวิธีของตัวเอง
จากประสบการณ์ส่วนตัว คุณเอ๋ เชื่อว่าเพศไม่ใช่ตัวชี้วัดความสามารถ หรือโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และถึงแม้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คน อาจจะต้องเจอกับความท้าทายในบางจุดของชีวิตการทำงาน เช่น การจะต้องเป็นคุณแม่มือใหม่ ที่นอกจากต้องเตรียมตัว จัดการงานและเพื่อนร่วมงานแล้ว ยังต้องดูแลลูกให้มีประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน การมี Work-Life Integration นี้เอง จะช่วยทำให้คุณแม่มือใหม่จัดการทุกอย่างได้ดียิ่งขึ้น
แม้จะมีความท้าทายระหว่างทาง แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณเอ๋ในการพยายามหาและสร้างความลงตัวของการผสมผสานการทำงานและชีวิตส่วนตัวในแบบของตัวเอง การทุ่มเทเวลากับการเตรียมความพร้อมในการเป็นคุณแม่มือใหม่อย่างเต็มที่และครอบคลุม รวมถึงทัศนคติและคำแนะนำในการจัดการชีวิตทั้งสองด้านให้มีประสิทธิภาพ นับเป็นประโยชน์และแรงบันดาลใจให้กับผู้ฟังไปพร้อม ๆ กัน
เอไอเอ ในฐานะองค์กรที่ให้คุณค่ากับคนทุกคนอย่างเท่าเทียม ขอร่วมสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนได้มีชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพตามที่ต้องการ พร้อมมุ่งส่งเสริมให้เกิดสังคมการทำงานที่ทุกคนได้มีความสุขกับทุกบทบาทของชีวิต
ติดตาม Community AIA Thailand ได้ที่ https://www.blockdit.com/aiathailand
โฆษณา