6 เม.ย. เวลา 12:00 • ธุรกิจ

#SheIsME EP. 2 - She is a ‘Changemaker’

พบกับบทสัมภาษณ์คุณเอมี่ รพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ ที่มาเล่าถึงบทบาทอันท้าทาย ในฐานะผู้นำหญิงด้านกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ของเอไอเอ ประเทศไทย ที่หากพูดถึงกิจกรรมที่เอไอเอได้ตั้งใจทำเพื่อตอบแทนสังคมมากมายนั้น คุณเอมี่ก็เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ขององค์กรในด้านการช่วยเหลือและพัฒนาสังคมไทยในหลากหลายด้าน
ในฐานะที่เป็นผู้บริหารหญิงที่รับผิดชอบทั้งด้านการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารองค์กร การประชาสัมพันธ์ การสื่อสารทางการตลาด รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเอไอเอ แม้จะดูเป็นขอบเขตงานที่มีมากมาย แต่บทบาทและความรับผิดชอบที่ท้าทายและหลากหลายทั้งหมดนี้ คือเครื่องพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่มีอะไรที่ผู้หญิงทำไม่ได้ หากมีความตั้งใจและความทุ่มเทที่จะทำไม่ใช่เพียงเพื่อตัวเอง แต่เพื่อสังคมการทำงานที่ดี และเพื่อสังคมส่วนรวมที่น่าอยู่มากขึ้นด้วย
คุณเอมี่เน้นย้ำถึงหลักในการทำงานที่ยอมรับความหลากหลาย เคารพสิทธิความเท่าเทียม การรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานทุกคน เธอสนับสนุนให้ทุกคนในทีมได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน ให้ทุกคนได้ร่วมลงมือทำ เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงร่วมกันทั้งในระดับองค์กรและระดับสังคม สะท้อนความเชื่อในพลังของความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการเคารพในการอยู่ร่วมกัน
เอไอเอ ในฐานะองค์กรที่ให้คุณค่ากับคนทุกคนอย่างเท่าเทียม ขอร่วมสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนร่วมพัฒนาศักยภาพตนเองให้ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ได้ตั้งใจไว้ กล้าที่จะเป็นและกล้าที่จะเปลี่ยน เพื่อตัวเองและเพื่อสังคมที่ดีขึ้น
ติดตาม Community AIA Thailand ได้ที่ https://www.blockdit.com/aiathailand
โฆษณา