5 เม.ย. เวลา 10:52 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Dhootha (2023) 8 ตอน / Prime Video

Directed : Vikram K. Kumar
ซีรีส์ระทึกขวัญจากอินเดียที่เล่าถึง ซาการ์ นักข่าวชื่อดัง ชีวิตของเขาเริ่มพบกับเหตุการณ์สยองขวัญตั้งแต่วันแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือพิมพ์ซามาฉาร์ ที่เขาได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้าข่าวบรรณาธิการ
เมื่อหลังงานแถลงข่าวจบ คืนนั้นรถของเขาน้ำมันหมดกลางทางเลยจอดไว้แล้วเดินมาที่ร้านค้า เขาเห็นกระดาษหนังสือพิมพ์ขาดวิ่นแผ่นนึง หน้านั้นเป็นเกมอักษรไขว้ที่เขียนเรื่องราวถึงเหตุการณ์นึง พออ่านไปเขารู้สึกได้ว่ามันหมายถึงเขาในตอนนี้นี่หว่า ทันใดนั้น รถบรรทุกก็พุ่งเข้ามาชนรถที่เขาจอดไว้ และก็มี..ตาย ตามที่หนังสือพิมพ์เขียนไว้เป๊ะ ๆ
หลังจากเหตุการณ์นี้ เขาก็เจอข้อความอื่น ๆ อีกบนเศษหนังสือพิมพ์ที่ปลิวมาอีกหลายแผ่น ทุกแผ่นล้วนบอกว่าจะมีคนตาย คนรอบตัวเขาเริ่มเสียชีวิตลงไปทีละคน และความสยองขวัญก็คือ ตายกันแบบโหดสัสด้วย อย่างการเดินตกลิฟต์ แล้วลิฟต์เลื่อนขึ้นมาหัวถูกกระแทกซ้ำเป็นลูกแตงโมตกพื้นดังโบ๊ะ! มีฉากตายโหดเยอะ บางฉากก็เวอร์ไปนิดไม่เกรงใจคนกลัวความหวาดเสียวเลย
ชื่อเรื่องอ่านว่า ธูถะ ที่หมายถึง ผู้ส่งสาร ไม่ใช่ ดูตะ หรือ ดู ๆ ไปตะ อย่าเรื่องมากเลยมีง 5555 ชอบพล็อตมันเล่าสนุกเลยแหละ มีความลึกลับปริศนา ชีวิตพระเอกที่ต้องมาเจอวิบากกรรมตามข้อความในหนังสือพิมพ์ แล้วมันรู้ล่วงหน้าก่อนเหตุการณ์จะเกิดแค่แป๊บเดียวด้วย เพราะฉะนั้นพระเอกแม่งช่วยชีวิตใครไม่ได้เลย เห็นข้อความทีก็เลิ่กลั่กร้อนรน
ตอนดูช่วงแรก ๆ ก็คิดว่าอาจจะมีคนแกล้งปั่นประสาทพระเอกปะวะ แต่ตอนเฉลยที่เล่าย้อนอดีตที่มาของจุดกำเนิดอาถรรพ์ที่ตามหลอกหลอน ดูมาตั้งนานก็เพิ่งรู้ว่า นี่มันซีรีส์ผีที่ไม่มีผีให้เห็น! แต่มีความอาฆาตพยาบาทขั้นสุด! (ตอนเล่าอดีตมีฉากตายที่หลอนติดตาด้วย ฮือ กลัว) รวม ๆ เป็นซีรีส์ระทึกขวัญอินเดียที่ทำถึงทำโหด เดินเรื่องเข้มข้น วิญญาณร้ายคิลหมดไม่สนลูกใคร เด็กตายง่าย ผู้ใหญ่ตายดี
โฆษณา