6 เม.ย. เวลา 09:11 • ธุรกิจ
ลาบต้นข่อย

แนะนำครับ

ผมรู้จักแอมเวย์มาตั้งแต่ปี 2535 แล้วครับ
เคยสมัครครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่และตั้งใจศึกษาและทำเป็นธุรกิจแต่ไม่ประสบความสำเร็จเพราะอัพไลน์อยูไกลครับอยู่กรุงเทพสมัยนั้นค่าโทรศัพท์ทางไกลนาทีละ 18 บาทและการทำธุรกิจไม่ได้ง่ายเหมือนสมัยนี้ การเข้าประชุมต้องใช้ที่บ้านอัพไลน์ ส่วนคนที่อัพไลน์อยู่ไกลก็ไปอาศัยบ้านไชด์ไลน์
ต่ออายุเองที่คลังจนถึงปี 2538 ปล่อยให้ขาดสมาชิกไป มาสมัครครั้งที่ 2 ประมาณเมื่อปี 2555 อยู่ได้อีก 3 ปีก็ปล่อยให้ขาดสมาชิกอีกครั้ง ครั้งนี้ครั้งที่ 3 เมื่อปี 2565 เป็นช่วงที่อยู่ในวิกฤติโควิต 19 และ ดิสรับชั่นที่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเพื่อเปลี่ยนยุคอุตสาหกรรม 3.0 ไปเป็น 4.0 อาชีพที่ทำมาตั้งแต่ปี 2532 ที่เลี้ยงชีวิตมาก็มีเหตุให้ต้องเลิกทำเพราะไม่สามารถดำรงค์ธุรกิจได้
โชคดีที่เก็บเงินซื้อบ้านและซื้อรถผ่านพ้นไปพอดีเลยค่อยเบาใจและมานั่งตรึกตรองที่จะกลับไปสู้กับอุปสรรคเพื่อไปทำธุรกิจอีกครั้งน่าจะยากขึ้นเพราะมีการดิสรับเกิดขึ้นมากมายในโลกใบนี้
ความรู้เรื่องแอมเวย์ของผมยังอยู่และยุคนี้สมัยนี้ง่ายกว่าเก่าเพราะมี ยูทูป มีครับเฮาส์ มีซูม ให้ใช้ อยากรู้อะไรไม่ต้องรอถามอัพไลน์หากคุณสนใจ สมัครกับใครก็ได้ที่คุณคิดว่าดีแล้วลุยอย่างถูกต้องตามกฎและจรรยาบรรณ ถ้าคุณทำความเข้าใจระบบของแอมเวย์/ด้อย่างถ่องแท้แล้วคุณมีโอกาสที่ได้เปรียบคนทั่วไปอย่างมากเลยที่เดียว
ผมใช้เทคนิคที่กล่าวมาคิดระบบพรีเครือข่ายขึ้นมารองรับกับแผนเสริมคลอพลัสได้อย่างลงตัวสร้างเครือข่ายใน 90 วันสำเร็จเป็นเข็มเงินเพื่อก้าวไปสู่เข็มทองในระดับสองผู้สถาปนา เพื่อเป็นแรงส่งให้คุณสำเร็จในระดับ มรกต ต่อไปยังระดับเพชรให้ทันปี 2570 ต่อไป
ผมใช้ศักยภาพของธุรกิจตามที่กล่าวมาตั้งใจจะเอาไว้ช่วยคุณๆที่อยากได้โอกาสกันทุกคน ออกแบบการทำตามกฎและจรรยาบรรณทุกประการไม่มีการแย่งสายงานใครหรือขายของข้ามสายงานถูกต้องตามกฎและจรรยาบรรณทุกประการ
ขอบอกข่าวไปยังผู้สนใจทุกท่านขอรับสมัครทุกท่านยกเว้นท่านที่สมัครแล้วและท่านที่หมดอายุแล้วแต่ยังไม่ถึงหกเดือนหลังจากหมดอายุ หากคุณยังสนใจธุรกิจอยู่ ให้โอกาสกับตัวท่านเองอีกสักครั้ง 90 วันเข้ามาทดลองทำธุรกิจนี้อีกครั้งกับสายงานของผม 90 วันนี้หากไม่มีอะไรใหม่ไม่มีก้าวหน้าใดๆผมตั้งใจจะคืนค่าสมัครให้คุณตามกฎของบริษัท
ลุงฮงตั้งใจที่อยากจะให้ตัวช่วยนี้
สร้างประโยชน์ ให้ความรู้ ให้มีสุขภาพดี ให้มีโอกาสสร้างธุรกิจของคุณเอง ด้วยระบบอุปถัมภ์นี้ ที่ไม่ต้องเดินทาง สร้างรายได้เสริมเบื้องต้นหลักหมื่นแบบมินิและขยับเป็นมืออาชีพต่อไป
ติดต่อลุงฮงที่
โทรและไลน์ 081-6032249
โฆษณา