6 เม.ย. เวลา 16:17 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

"Parasyte : The Grey" รีวิว

ทุกคนนนน ที่เคยอ่านมังงะ "ปรสิตเดรัจฉาน" มาแล้ว แนะนำให้โยนสิ่งที่เคยอ่านมันออกไปจากหัวให้หมดก่อนนะ เพราะซีรี่ย์ Parasyte : The Grey มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกสถานที่หนึ่งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ "อิซุมิ ชินอิจิ และ มิกิ" ที่ญี่ปุ่นเลย...แต่ๆๆๆๆ !!! มันอยู่ในจักรวาลเดียวกันแน่ๆ (ตอนจบมีเซอร์ไพร์ส)
Parasyte : The Grey เป็นซีรี่ย์ที่ดูสนุก มันส์ สะใจ เดินเรื่องรวดเร็ว (พอๆ กับซีรี่ย์คนเก่งฟ้าประทาน) เล่าเรื่องได้อย่างมีลำดับที่จะพาคนดูเข้าใจเงื่อนไข หรือประเด็นของซีรี่ย์ได้ไม่ยาก และน่าติดตามตลอดทุก EP...ซีรี่ย์เรื่องนี้ตัวหลักที่ดำเนินเรื่องเป็นน้อนผู้หญิง "จอนโซนี" หน้าตาสวยเก๋มากกกก เห็นใน ตย. รู้สึกว่าเคอะเขินจะสามารถเป็นตัวแบกเรื่องได้ไหม แต่พอดูไปเรื่อยๆ น้อนจอนโซนี เอาอยู่แฮะ
ที่สำคัญของซีรี่ย์นี้ยังนำ "Gimmick" บางอย่างในมังงะมานำเสนอ บางซีนในซีรี่ย์แถบถอดมาจากมังงะเพียวๆ เพียงแค่ตัวละคร และสถานที่ไม่เหมือนในมังงะแค่นั้น และก็มีอีกหลายซีนที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่แล้วดูมันส์ สะใจคนดู แต่ก็อาจจะมีเงื่อนไขบางอย่างที่ซีรี่ย์ออกแบบมาให้ไม่เหมือนในมังงะเลย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะ EP.1 มันล่อซื้อคนดูไปแล้ว...ชวนให้ดูจนจบทั้ง 6 ตอนแบบติดตามอย่างต่อเนื่องไม่พักไม่เบื่อ
ในพาร์ทอีดิตต่างๆ ขอชมเลยแหล่ะว่า ทีมโปรดักชั่นทำดีเว่อ ลำดับเรื่องเอาไปเลยดีเยี่ยม...VFX ก็ดูดี...สกอร์เพลงก็ถูกทาง...มุมกล้องสวยหลายซีน...องค์ประกอบภาพ และการจัดคอมโพสิชั่นดีมากๆ...เนื้อเรื่อง และการแสดงชวนน่าติดตาม...ไม่ได้อวยนะ ก็แค่อยากให้ทุกคนได้ดูจริงๆ
ตอนนี้ก็รอแค่เช็คเรตติ้งใน NF ว่าดีมากแค่ไหนเพราะ Parasyte : The Grey ได้มีทิ้งตอนจบที่พร้อมจะ “Cross over” ตัวละครแล้วนะ...."ชินอิจิ และ มิกิ" รออยู่
My Rating : 9/10
#ParasyteTheGrey #Parasyte_TheGrey #NetflixTH
โฆษณา