9 เม.ย. เวลา 06:28 • การศึกษา
ลาบต้นข่อย

DCA คืออะไร? ทำไมถึงเปลี่ยนเงินทุนหลักพัน ...เป็นหลักล้านได้​​

สำเร็จตามคำแนะนำของลุงฮงคุณจะมีปันผลเดือนละห้าหมื่นบาท ถ้านำไปดีซีเอ คุณก็เป็นผู้มั่งคั่งได้ลุงฮงตั้งใจที่อยากจะให้ตัวช่วยนี้ช่วยทุกคนให้รอดจากวิกฤติในครั้งนี้และคุณสามารถใช้ตัวช่วยตัวนี้ต่อๆไปได้ในอนาคต
เพราะระบบผ่านการอัพเดทและปรับปรุงให้สอดคล่องในทุกด้านแล้ว สร้างประโยชน์ ให้ความรู้ ให้มีสุขภาพดี ให้มีโอกาสสร้างธุรกิจของคุณเอง ด้วยระบบอุปถัมภ์นี้ ที่ไม่ต้องเดินทาง สร้างรายได้เสริมเบื้องต้นหลักหมื่นแบบมินิและขยับเป็นมืออาชีพต่อไป
ติดต่อลุงฮงที่
โทรและไลน์ 081-6032249
3 ข้อดี จากการเฉลี่ยลงทุนแบบ DCA
1. ข้อดีแรก “ดีที่มีวินัย"
ด้วยความที่ DCA เป็นการทยอยลงทุนใน “ทุกเดือน" จึงเป็นวิธีการที่ช่วยสร้างวินัยทางการลงทุนของเราได้เป็นอย่างดี
2. ข้อดีที่สอง “ดีที่ราคา"
เพราะวิธีนี้จะช่วยให้เรามีโอกาสลงทุนในช่วงที่สินทรัพย์มีราคาลดลง ทำให้เราสามารถสะสมการหน่วยลงทุนได้ในจำนวนที่มากขึ้น โดยไม่เสียสภาพคล่องทางการเงินในแต่ละเดือน
3. ข้อดีที่สาม “ดีที่มีเวลาไปทำอย่างอื่น"
ทำให้เราไม่ต้องคอยจับจังหวะการลงทุนด้วยตัวเอง เพราะเราไม่ได้โฟกัสที่ราคาของสินทรัพย์แต่เราลงทุนต่อเนื่องทุกเดือนเพื่อสร้างความมั่งคั่งในระยะยาว
ทั้งนี้ การลงทุนทุกๆเดือน ก็อาจจะทำให้เราเจอกับความผันผวนในช่วงที่ราคาของสินทรัพย์พุ่งสูงขึ้นได้ แต่ถ้าเทียบกับข้อดีของวิธีการนี้ที่ทำให้มนุษย์เงินเดือนอย่างพวกเรา สามารถลงทุนได้ง่ายและต่อเนื่อง ก็ถือว่าวิธีนี้เป็นวิธีการลงทุนที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
หากคุณสนใจลงทุนกับ บลจ.กสิกรไทย เริ่มต้นเพียง 500 บาท ผ่านแอป K-My Funds ตลอด 24 ชม.
หมายเหตุ กองทุนรวมนี้มีลักษณะเฉพาะและความเสี่ยงเฉพาะ ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และคู่มือการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน
โฆษณา