9 เม.ย. เวลา 14:55 • ไลฟ์สไตล์

พยายาม..เพื่อ...รั ก ❤️

เมื่อต้องการอะไร เรามักมีความพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที้ต้องการ
เมื่อมีรัก ก็เช่นกัน..เราต่างพยายามทำเพื่อให้รักนั้นยังคงอยู่กับเรา ให้นานที่สุด
ทุกครั้งที่มีรัก...ต่างอยากให้รักนานๆ
ทุกครั้งที่มีรัก...ต่างถนอมกัน
นานเท่าไหร่
ไม่กี่เดือน
ไม่กี่ปี
หรือตลอดไป
ทุกครั้งที่มีรัก...เราสัมผัสความรัก ความอิ่มเอม คสามสุข ความพึงพอใจ
ทุกครั้งที่มีรัก...เราเรียกร้องความรัก ความสนใจ มากขึ้นโดยไม่รู้ตัว
แต่รักครั้งนี้...เรากลับรักด้วยหัวใจทั้งหมดที่มี
ไม่รู้ว่ารักครั้งนี้เริ่มต้นที่ตรงไหน...รู้ตัวอีกทีก็รักมากไปแล้ว
รู้ตัวอีกทีก็ขาดไม่ได้แล้ว..แค่คิดว่าจะหายไป ก็เจ็บปวดเจียนตาย
ยิ่งรู้ว่าพี่รักหนู ได้รับความรักคืนกลับมามากขนาดนี้...ยิ่งรักมากขึ้นเท่าตัว
รักครั้งนี้ไม่ต้องการครอบครอง...ต้องการแค่ มีกันและกัน ตลอดไป
❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️
เมื่อรักมากขนาดนี้
เราต่างพยายามทำทุกอย่างเพื่อรัก....❤️
พยายามหาวันที่ว่างตรงกัน..แม้เล็กน้อยก็ตาม..เพื่อมาใช้เวลาด้วยกันแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมง
หนูขับรถเกือบ 2 ชม. มานั่งดูพี่ทำงาน..และใช้เวลาด้วยกันไม่ถึง ชม.
หนูหาวันมานอนค้าง..เพื่อมีเวลาอยู่ด้วยกันตั้งแต่เช้า
หนูหาวันลา..เพื่ออยู่ด้วยกันทั้งวัน
ล่าสุด...หนูลา 2 วัน เพื่ออยู่กับพี่ทั้งวัน
ไปกินข้าวเช้าร้านอร่อยด้วยกัน....ฟิน
ไปกินข้าวกันเพื่อนรักของพี่...มีความสุข
ไปร้านกาแฟ rare item ...ได้กิน ส ม ใ จ 🥰
ใช้เวลาอยุ่ด้วยกัน..ได้แสดงความรัก ได้กอดกัน
รับรู้ว่า..เรารักกันมากแค่ไหน
ช่วงเวลาสองวันสามคืน..ที่มีแต่ความประทับใจ และมีความสุข
ยังฝังในความทรงจำของหนู
เร็วๆนี้ก็ไม่ต่างกัน....หนูหลบไปค้างใกล้ๆพี่ เพื่อที่เราจะได้เจอกันตอนเช้า และตอนกลางวันกินข้าว..ใช้ชีวิตด้วยกัน
และในทุกวัน...เราหาทางติดต่อกันตลอดเวลา (ไม่นับเวลาที่โดนงอน)
โทรหา..คุยกันแป้บเดียว
ไลน์หา..ทั้งวัน
คาสายกันทั้งวัน คอลกัน...เท่าที่เวลาจะเอื้อ
ทักทายในเทเล
สารพัดช่องทางที่จะหาทางติดต่อกัน
ทำไปเพื่ออะไร?
เพราะ"รัก" คำเดียว...รัก จึงอยากมอบสิ่งดีดีให้ อยากใช้เวลาร่วมกัน อยากเสพสุขทุกอย่าง อยาเกห็นอีกคนยิ้มจนออกตา อยากให้อีกคนสุขและสบายที่สุด
มันจึงกลายเป็น...พ ย า ย า ม เ พื่ อ รั ก ❤️❤️
ทำไปจนกว่าหนูจะหมดรักพี่
ทำไปจนกว่าพี่จะไม่ต้องการ
ทำไปจนกว่า.....ตลอดไป ไม่น่าจะมีวันหมดรัก
รักพี่มากนะคะ
อยู่เคียงข้างกันแบบนี้ไปนานๆนะ
อย่าบอกให้หนูหยุด...ถ้ายังไม่หมดรัก
รักที่สุด
สุดที่รักของหนู
❤️❤️❤️❤️❤️
โฆษณา