9 เม.ย. เวลา 18:01 • ไลฟ์สไตล์

เวลา...ไม่เคยพอ

เวลาเราไม่เท่ากัน
การบริหารจัดการเวลาของแต่ละคน...ล้วนต่างกัน
พี่เป็นคนบริหารจัดการเวลาเก่ง ต้องเผื่อขาดไว้เสมอ
ส่วนหนู บริหารให้มันเป๊ะ ไม่มีขาด เกินเมื่อไหร่..เดือดร้อน
เป็นเรื่องที่พี่บ่นหนูประจำ แต่หนูทำได้ไม่ตลอด
และมันทำให้เวลาของเราสองคนเหลือน้อย...และไม่พอสักที
วันไหนที่พี่เสดงานเร็ว..หนูจะยุ่งจนไม่ว่าง เหลือเวลาเล็กน้อย..บางทีก็ไมเหลือเวลาเลย
วันไหนที่พี่ยุ่ง แต่หนูเสดเร็ว ...หนูก็หาอะไรเล่นรอ รอเวลาพี่เสดงาน...แต่เวลาของเราเหลือน้อยไม่ต่างกัน
แต่มันก็มีบางวันที่เราสดงานไล่ๆกัน มีเวลา..แต่หนูติดภารกิจ เวลาก็เหลือน้อย
บางวันที่ว่างตรงกัน แต่พี่ต้องทำนั่นนี่กับคนอื่น ต้องคุยกับทีมบ้าง...สุดท้าย ก็เหลือเวลาให้กันน้อย
ทั้งๆที่ต่างฝ่ายต่างพยายามหาเวลาให้แก่กัน
หลายครั้งที่หนูแอบหนีเที่ยวกับพี่ แล้วพี่ต้องหาคนอื่นไปด้วย..หนูเข้าใจเหตุผล แต่มันก็ทำให้เวลาของเราลดลงเหมือนกัน
เวลาหมดเร็วจริงๆ
หนูไม่ได้สื่อให้พี่เปลี่ยนแปลงอะไร
แต่หนูอยากให้พี่มองมุมหนูบ้าง
หนูรอพี่เจียดเวลามาให้แค่เพียงเล็กน้อย....หนูถึงรอเวลาของหนู
จะมากน้อยเพียงใด มันก็เป็นเวลาของหนู...ที่ไม่ได้แย่งใครมา
เวลาของพี่ที่เป็นของคนอื่นก็ยังเท่าเดิม
เวลาเรามีน้อย...ไม่อยากให้ทะเลาะกันเลย
มันยิ่งเหลือน้อยลงกว่าเดิม
ยังไงพี่ก็สำคัญกับหนูเสมอ
หนูพยายามเปลี่ยนแปลง...ถึงแม้ว่าพี่จะไม่เห็นความพยายาม ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงก็ตาม
หนูรักพี่นะคะ
หนูยังรอพี่เสมอ
สุดที่รักของหนู
❤️❤️❤️❤️❤️
โฆษณา