10 เม.ย. เวลา 00:53
ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมกิจกราม “เพราะชีวิตคือการลงทุน”จากเพจ VIพันธุ์ทาง ผู้ชนะรางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท
ผมเองได้รู้จักแอป Blockdit จากเพจลงทุนแมนเห็นว่า หึ่ย เราอยากลองเขียนดูผมเลยบอกแม่ว่าอยากลองเขียนแม่ผมก็บอกว่าเอาเลยๆ ผมจำได้เลยโพสต์แรกผมเขียนเกี่ยวกับหุ้น M หรือ MK ที่เรารู้จัก... อ่านต่อ
โฆษณา