10 เม.ย. เวลา 05:04 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ถนนข้าวสาร

มาส่องรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW) True กันหน่อย!!

ที่เห็นรูปร่างเหมือนหุ่นยนต์แปลงร่าง มีสายไฟ สายเคเบิ้ล ม้วนไปมามากมาย เราลองมาส่องรถ COW true กันหน่อย!! ถ้าเจอรถส่งสัญญาณเครือข่าย True (COW) ที่ไหน ขอให้รู้ไว้เลย ว่าคุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารแน่นอน
สงกรานต์ฮาเฮ..ได้เวลาแห่งความสุขช่วงเทศกาล ที่ทุกคนจะมาร่วมฉลองความสุข สาดน้ำสงกรานต์ หรือกลับไปหาความสุขที่บ้าน กับครอบครัว ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ให้การสื่อสารก็เป็นส่วนหนึ่งในการนำพาความสุขส่งมอบให้กับทุกคน ให้การติดต่อสื่อสารได้ทั่วถึง ให้เน็ตมือเป็นตัวนำพา โพส แชร์ ภาพกิจกรรมให้คนรอบข้างได้รับรู้ถึงบรรยากาศในช่วงเวลาดีๆ
ไม่ใช่มีเพียงรถส่งสัญญาณเครือข่าย หรือรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว True (COW) เท่านั้น มองไปรอบๆ ยังมีอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย
รถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW)
  • 1.
    รถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW) จะรองมีรองรับตามแหล่งท่องเที่ยว หรือจุดที่นิยมจัดเทศกาล
  • 2.
    การติดตั้งเสริมเสาสัญญาณเฉพาะจุด (Temporary site) เพื่อขยายสัญญาณให้ครอบคลุมเพื่อรองรับการใช้งาน
  • 3.
    มีการจูนอัพค่าพารามิเตอร์สัญญาณ (Event Parameter) ปรับและจูนเพื่อรองรับการใช้งานช่วงเทศกาล
  • 4.
    ความพร้อมของศูนย์ปฏิบัติการเครือข่ายอัจฉริยะ (BNIC) พร้อมระบบ AI และทีมปฏิบัติการเฉพาะกิจ (War Room) ตรวจสอบและดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเครือข่าย 5G, 4G, WIFI และอินเทอร์เน็ตบ้านอย่างต่อเนื่อง
สำหรับการใช้งาน ยังมีการเตรียมความพร้อมของคอลเซ็นเตอร์ ที่พร้อมบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน และความช่วยเหลือต่างๆ 🔴ติดต่อ ทรูมูฟ เอช แคร์ โทร 1242
🔵ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ โทร 1678
สำหรับใครที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ก็ยังสามารถติดต่อสายด่วนได้เช้นเดียวกัน
🔴ทรู โทร +66 9 9998 1242 (บริการฟรี)
🔵ดีแทคโทร +66 2202 8100 (บริการฟรี)
#สงกรานต์2567 #สาดน้ำสงกรานต์ #ที่เล่นน้ำ
โฆษณา