13 เม.ย. เวลา 03:10 • ท่องเที่ยว
เกาะกระดาน

หากใครกำลังวางแผนเที่ยวช่วงหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้ : )

อยากชวนทุกคนเดินทางมาสัมผัสความสวยงามของเกาะที่เคยจัดงาน #วิวาห์ใต้สมุทร และมีชายหาดที่ได้ชื่อว่าเป็น #ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก ปี 2023 จากเว็บไซต์ World Beach Guide ของ #อังกฤษ
ชายหาดที่ว่านี้อยู่ที่ #เกาะกระดาน ในพื้นที่ของ #อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม #ตรัง ลักษณะเป็นชายหาดที่ทอดยาวเป็นกิโล #หาดทรายขาว ละเอียดตัดกับความใสสีฟ้าของน้ำทะเลไล่ระดับความลึกจากฟ้าอ่อนไปฟ้าเข้ม
บริเวณหน้าหาดยังมี #แนวปะการังแข็ง ที่สามารถว่ายน้ำ #พายคายัค ออกมาดำน้ำตื้นจากหน้าหาดได้เลย เสน่ห์ของเกาะกระดานทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
ชายหาดบนเกาะ ได้แก่ #หาดเกาะกระดาน เป็นที่ตั้งของท่าเทียบเรือและจุดชำระเงินค่าธรรมเนียมของหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติที่ จม. 3 (เกาะกระดาน)
นอกจากนี้ยังมี #หาดอ่าวเนียง #อ่าวไผ่ ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพบริเวณรอบเกาะกระดานได้ หากมีเวลาอยากให้ลองแวะพักค้างคืน บนเกาะยังมีที่พักเอกชนสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ
#เกาะกระดาน จะปิดฤดูกาลท่องเที่ยวประจำปี ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 30 กันยายนของทุกปี พลาดปีนี้ต้องรออีกทีปีหน้าเลยนะครับ
สำหรับการเดินทางมายัง #เกาะกระดาน สามารถซื้อ #แพ็กเกจทัวร์แบบวันเดย์ ทัวร์ 4 เกาะ จาก #ท่าเรือปากเมง หรือเรือโดยสารแบบจอยกรุ๊ปและแบบเหมาเรือได้ที่ #ท่าเรือควนตุ้งกู #อำเภอกันตัง
อัตราค่าบริการเข้าอุทยานฯ
คนไทย เด็ก 20 บาท / ผู้ใหญ่ 40 บาท
ชาวต่างชาติ เด็ก 100 บาท / ผู้ใหญ่ 200 บาท
📍 ที่ตั้ง
#เกาะกระดาน #อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม
CR #อนุสารอสท
...
#จองกับGetRouteสมูททุกทริป
อ่านและรีวิวที่เที่ยวอื่นๆ ได้ที่ www.TravelRouteSetter.club
วางแผนเที่ยวกันได้ที่ : www.GetRoute.club
#GetRoute #GetRouteClub
#TravelRouteSetter #RouteSetter
#วางแผนท่องเที่ยว #สร้างเส้นทางท่องเที่ยว
#รีวิวท่องเที่ยว
#การรับรู้เป็นประสบการณ์จริงด้วยการเดินทาง
#Thailand
โฆษณา