11 เม.ย. เวลา 11:30 • ข่าว

สามีเล่านาทีก่อนบุกจับเมียแซ่บพระหนุ่ม สังหรณ์ใจ สะดุ้งตื่นนอนไม่หลับ รีบขับรถไปดูให้เห็นกับตา!

วันที่ 11 เมษายน 2567 ในรายการโหนกระแสได้เชิญคุณติ สามีของนักการเมืองหญิงแอบแซ่บพระสงฆ์รุ่นลูกมาพูดคุยกันในรายการพร้อมด้วยทนายความและตัวแทนสำนักพระพุทธศาสนา โดยคุณติ สามีได้เล่าในตอนหนึ่งถึงวินาทีบุกจับชู้ตามคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์
2
โดยคุณติ เล่าว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยระแคะระคายหรือสงสัยความสัมพันธ์ของภรรยากับพระมหารูปนี้เลย ซ้ำตัวคุณติเองเป็นคนเอ่ยปากขอพระรูปนี้เป็นลูกบุญธรรม
แต่ในวันเกิดเหตุ ช่วงหัวค่ำวันที่ 21 มีนาคม มีคนมาเล่าให้ฟังถึงความสัมพันธ์ของภรรยากับพระหนุ่ม ว่ามีความสัมพันธ์ไม่ปกติและไปนอนค้างด้วยกัน ตอนนี้พระหนุ่มก็อยู่ที่บ้านกับภรรยา
ในคืนวันที่ 21 เข้าวันที่ 22 มีนาคม เวลาประมาณเที่ยงคืนคุณติสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะเรื่องราวข้อมูลต่างๆที่คนมาเล่าให้ฟังมันวนฝังอยู่ในหัว จึงตัดสินใจขับรถจากกรุงเทพไปสุโขทัย ออกจากกรุงเทพเที่ยงคืนกว่าๆไปถึงก่อน 6 โมงเช้า
ตอนไปถึงได้เดินสำรวจรอบๆบ้าน เห็นรองเท้าอยู่คู่หนึ่งในตู้ก็เป็นที่น่าสงสัย จากนั้นก็เดินขึ้นบันไดไป เห็นสบงและจีวรที่ถูกถอดไว้ ตอนแรกไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเจอภาพที่เขานอนอยู่ด้วยกัน คิดว่าพระแค่มาจำวัดเท่านั้น
ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังได้พูดคุยกับสามีของหญิงนักการเมือง เปิดใจกับหนุ่ม กรรชัย ว่า ตอนแรกที่เปิดประตูเข้าไปเจอภาพนั้นต่อหน้า ก็โมโห เลือดขึ้นหน้า แต่พอผ่านเวลามา ตอนนี้ก็เริ่มทำใจให้สงบลงได้บ้าง
1
เชื่อว่าตัวภรรยาของตน ถูกพระรูปนี้เอาเรื่องความเชื่อ เรื่องดวงในอดีตชาติ ว่าเคยเป็นคู่ครอง เป็นผัวเมียกันในชาติก่อน มาหลอกล่อจนเมียยอมหลงเชื่อ และมีสัมพันธ์กัน เพราะภรรยาเชื่อเรื่องดูดวงแบบนี้แบบสุดขีด
2
โฆษณา