12 เม.ย. เวลา 03:54 • ข่าวรอบโลก

ช็อค! วงการ K-POP ซุปตาร์นักร้องสาว “พัคโบรัม” เสียชีวิต

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทางค่าย Xanadu Entertainment ได้แจ้งข่าวการจากไปของ พัคโบรัม ศิลปินนักร้องสาวชื่อดังในวัย 30 ปี เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา
3
ทางด้านสื่อ Chosun Illbo ได้รายงานข่าวจากผลการตรวจสอบเบื้องต้นของตำรวจนัมยางจูใต้ พบว่า พัคโบรัมได้หมดสติในห้องน้ำขณะกำลังดื่มกับเพื่อนๆ ของเธอที่บ้าน โดยเพื่อนรู้สึกผิดปกติที่นักร้องสาวไม่ออกมาจากห้องน้ำเสียที ก่อนไปตามในห้องน้ำและพบว่าเธอนอนหมดสติอยู่เมื่อเวลา 21.55 น.ของวันที่ 11 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล
2
ก่อนที่ในเวลาต่อมาทางแพทย์จะยืนยันการเสียชีวิตในเวลา 23.17 น. ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ได้ถูกระบุออกมาอย่างแน่ชัด เพราะกำลังอยู่ระหว่างการชันสูตร ⁣
3
ทั้งนี้ พัคโบรัม โด่งดังจากการเข้าประกวดในรายการชื่อดัง Superstar K2 รายการออดิชั่นเพลงชื่อดังของช่อง Mnet ในปี 2010 ก่อนจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยผลงานเพลง Beautiful ในปี 2014 และกลายเป็นเพลงฮิต
ทั้งนี้เพิ่งมีรายงานออกมาไม่นานว่า พัคโบรัม กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวที่จะคัมแบ็คออกผลงานอีกครั้งเพื่อฉลองครบรอบการเดบิวต์ 10 ปี ข่าวการเสียชีวิตของเธอจึงทำให้แฟนเพลงและเพื่อนร่วมวงการต่างช็อคไปตามๆกันทีเดียว
2
ซึ่งแฟนๆ เมื่อได้ทราบข่าวเศร้าก็ได้ร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมทั้งแชร์ผลงานทางยูทูบ ของ พัคโบรัม ที่มียอดวิวหลายล้าน เพื่อรำลึกถึงเธอ นับเป็นข่าวการสูญเสียวงการบันเทิง K-POP ที่สร้างความช็อคเป็นอย่างมาก
1
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเธอด้วยครับ
 
R.I.P.
1
โฆษณา