14 เม.ย. เวลา 01:30 • ครอบครัว & เด็ก

เพราะคุณอาจเป็นโลกทั้งใบของใครบางคนอยู่โดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ได้ 🌏

14 เมษายน วันครอบครัว 👨🏻👧🏻👦🏻🧑🏻 ถ้าเด็กๆ โตได้โดยไม่ต้องมีวัยพึ่งพา ชีวิตก็คงไม่น่ากังวล แต่ในความเป็นจริง ในทุกๆ ปี ทั่วโลกมีปัญหาครอบครัวและจำนวนเด็กกำพร้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่หากเรื่องการเงินราบรื่น ไม่มีปัญหาในทุกช่วงเวลาของชีวิตเด็กกำพร้าก็คงจะดีไม่น้อย แม้ว่าจะสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไปแล้วก็ตาม 🥺
จริงๆ แล้ว ถ้าคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นรายได้หลักของครอบครัววางแผนการเงินไว้อย่างดี มีตัวช่วยไม่ว่าจะช่วงไหนของชีวิต น้องๆ หนูๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องของอนาคต และคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็เป็นสุขทางใจไปพร้อมกัน ☺️ ทั้งนี้ วิธีการง่ายๆ ในการบริหารจัดการเงินและวางแผนเรื่องนี้ ทำได้โดยการคำนวณทุนประกันชีวิตที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่เป็นรายได้หลักของครอบครัว ✅ โดยมีหลายวิธีในการคำนวณว่าต้องการคุ้มครองรายได้ก้อนนี้ต่อไปอีก 5 ปี 10 ปี หรือจะวางแผนเพื่อคุ้มครองรายจ่ายของครอบครัวยาวไปจนถึงอายุที่เด็กเรียนจบระดับไหน 🎓
สินค้าการเงินหนึ่งที่สามารถใช้วางแผนได้อย่างเหมาะสม คือ ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ครับ เพราะช่วยให้เราปรับเปลี่ยนวงเงินของกรมธรรม์ได้ตามความเหมาะสมในทุกช่วงของชีวิต อาทิเช่น
💞 ตอนยังโสดใช้ชีวิตอิสระ ก็สามารถซื้อไว้ยาวๆ ทยอยออมเงินเพื่อลงทุนในกองทุนรวมได้
💗 แต่เมื่อถึงวันที่มีครอบครัวมีคนต้องดูแล ก็สามารถเพิ่มความคุ้มครองทุนประกันให้สูงขึ้นได้
💓 เมื่อลูกโต หมดภาระส่งเสียแล้ว ก็สามารถลดความคุ้มครองลง แล้วมาเพิ่มในส่วนของการลงทุนได้
💘 รวมถึง หากมีเรื่องจำเป็นฉุกเฉิน ก็สามารถหยุดพักชำระเบี้ยประกันชั่วคราวได้อีกด้วย
💕 ที่สำคัญ สามารถซื้อประกันสุขภาพแนบเพิ่มได้ ทั้งแบบประกันสุขภาพทั่วไป หรือ PPR (Premium Paying Rider) และแบบ UDR (Unit Deducting Rider)
หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว อย่ากลัวที่จะพูดคุยขอคำปรึกษากับตัวแทนประกันชีวิตเลยครับ เพราะพวกเราช่วยดูแลและวางแผนประกันที่เหมาะสมให้ได้ โดยพวกเรา THEE PLANS 🦌 ได้ให้บริการและวางแผนการเงินลูกค้ามายาวนานกว่า 1️⃣5️⃣ ปี ซึ่งการันตีได้ว่าคุณจะได้รับคำปรึกษาที่ถูกต้องและเหมาะสมตามความจำเป็นของคุณ
เชื่อเถอะครับ! มีอะไรที่น่ากลัวมากกว่าตัวแทนประกันเยอะ และนั่นรวมถึง ปัญหาการเงินของครอบครัวหลังความตาย โดยที่ไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลย 💋
สนใจอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติม มาเป็นเพื่อนบ้านกับ THEEPLANS 🫎 กันครับ https://thee.pw/LinkTree
#วันครอบครัว
#เทศกาลสงกรานต์
#IncomeProtectionPlan
#ประกันชีวิต #UnitLinked
#ประกันชีวิตควบการลงทุน
#THEEPLANS
#FinancialSolutions
#STANDbyYOU
โฆษณา