16 เม.ย. เวลา 02:53 • ไลฟ์สไตล์

15 ข้อที่ชอบ

ของหนังสือ
"ต่อให้วิ่งไปร้องไห้ไปฉันก็ไม่ยอมแพ้"
6. มองหาข้อดีและคุณค่าของตัวเองให้เจอ
อย่าลืมว่าเราเองก็เป็นคนนึงที่มีเสน่ห์เหมือนกัน
7. เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง
ความเชื่อมั่นจะกลายเป็นความกล้าหาญ
ที่ทำให้เราก้าวต่อไปในวันข้างหน้า
8. ใจดีกับตัวเองก่อนเสมอ
เพราะมีแค่ตัวเราเองเท่านั้น
ที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต
9. อย่าใช้ชีวิตด้วยความเกลียดชัง
มันไม่ได้ช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้า
มีแต่จะทำให้เราย่ำอยู่ที่เดิม
10. การได้เรียนรู้ความทุกข์
ถือเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่า
มากกว่าชีวิตที่ไม่เคยได้รู้สึกอะไรเลย
โฆษณา