13 เม.ย. เวลา 14:22 • ความคิดเห็น

Good mindset 🌾 Good life

เราไม่มีทาง
มองเห็นอะไรได้ชัดเจน
ถ้ายังยืนอยู่ ‘ที่เดิม’
บางครั้ง
เราต้องลองก้าวออกไปที่อื่น
เพื่อมองเห็นจุดยืนของตัวเอง
ว่าอยู่ตรงนี้ ‘ดีที่สุด’ หรือยัง
บางครั้ง
เราต้องลองอยู่ห่างจากบางสิ่ง
ที่เลือกเข้ามาในชีวิต
ถึงจะรู้ว่ามัน ‘ใช่ที่สุด’ หรือยัง
บางครั้ง
เราจะไม่อยากเชื่อว่า
แค่ ‘ก้าว’ ออกมา
ก็ทำให้เราไม่อยากอยู่ ‘ที่เดิม’ อีกต่อไป
บางครั้ง
แค่เราเปิดโอกาสให้ตัวเอง
ได้สัมผัสสิ่งใหม่ๆ
ก็ทำให้รู้ว่า
เราไม่ได้ ‘ขาด’ บางสิ่งไม่ได้
อย่างที่เราคิด
และมันก็ไม่ได้ ‘ดีที่สุด’ ด้วย
เราไม่มีทาง
มองเห็นอะไรได้ชัดเจน
ถ้ายังยืนอยู่ ‘ที่เดิม’
ถ้าไม่ ‘ก้าว’ ออกมา
จะไม่มีวัน ‘รู้’ !
cr. เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล
โฆษณา