16 เม.ย. เวลา 20:10 • ไลฟ์สไตล์

15 ข้อที่ชอบ

ของหนังสือ
"ชีวิตเราไม่ได้ยืนยาวพอที่จะอยู่อย่างอดทน"
11. ถอยห่างจากคนที่ไม่ให้เกียรติคุณ
และให้ความสำคัญ
กับคนที่ให้ความสำคัญกับคุณ
12. ชีวิตเป็นสิ่งที่พลาดบ้างก็ได้
อย่าเข้มงวดกับชีวิตมากจนเกินไป
13. คนที่มีวุฒิภาวะ
คือที่รู้จักตัวเองได้ดี
ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ
14. ถ้าเจอเส้นทางที่เป็นความสุข
ต่อให้มันไม่ใช่สิ่งที่สังคมบอกว่าดี
ขอให้คุณมั่นใจและก้าวเดินไป
บนเส้นทางของตัวเอง
15. การเห็นคุณค่าในตัวเอง
คือการที่เราคิดว่าต่อให้ไม่มีอะไรเลย
แค่เราเป็นเราก็พอแล้ว
แม้จะมีข้อเสียมากมายไม่มีอะไรให้ภูมิใจสักอย่าง
แต่เราก็ยังยอมรับและรักตัวเอง
นี่แหละคือ "การเห็นคุณค่าในตัวเอง"
โฆษณา