15 เม.ย. เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์

ทุกอย่างจะวนกลับมาในชีวิตเราเสมอ เมื่อจังหวะมัน "ใช่" และ "ลงตัว"

เส้นทางชีวิตของเรา มักพบเจอเรื่องราวเยอะแยะมากมาย บางครั้งก็เจอเรื่องที่สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้าง ราบรื่นบ้าง บางครั้งอาจจะเจอสิ่งที่ตามหา หรือ สิ่งที่ตามหายังไม่มาถึง
.
ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนเหล่านั้น มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ "เวลา"
.
เวลาจะพาเราผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านบททดสอบ ผ่านประสบการณ์ต่างๆ ในระหว่างที่เราดำเนินชีวิตในแต่ละวัน
และในจังหวะที่เหมาะสม สิ่งที่เราเคยโหยหาต้องการ เคยรอคอย สิ่งเหล่านั้นก็จะวนกลับมา เมื่อจังหวะมันใช่ เมื่อทุกอย่างลงตัว สิ่งที่เราปรารถนาก็จะปรากฏตรงหน้า อาจจะไม่ใช่ในรูปแบบที่เราคาดหวังไว้เสมอไป แต่ท้ายที่สุดมันก็คือสิ่งที่เราต้องการ
.
ดังนั้นใช้ชีวิตอย่างมีสติ ทำในสิ่งที่เรารัก เรียนรู้จากประสบการณ์ และอดทนรอคอย เพราะเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม สิ่งดีๆ ที่ใช่สำหรับเราก็จะวนกลับมาหาเราเอง
โฆษณา