15 เม.ย. เวลา 04:37 • ยานยนต์

𝐄𝐯𝐞𝐫𝐲 𝐑𝐨𝐚𝐝 𝐑𝐢𝐝𝐞 𝐁𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫!

จักรยานเสือหมอบ 𝗧𝗥𝗘𝗞 𝗗𝗼𝗺𝗮𝗻𝗲 𝗔𝗟 𝟮 𝗗𝗶𝘀𝗰 มีความอเนกประสงค์และประสิทธิภาพสูง รวดเร็ว ดีไซน์ที่สวยงามลงตัว น้ำหนักเบา ขับขี่สบายและควบคุมง่าย มาในราคาที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้ พร้อมคุณสมบัติสำคัญหลายประการ เฟรมอลูมินัม 𝗔𝗹𝗽𝗵𝗮 𝟭𝟬𝟬 น้ำหนักเบา แข็งแกร่ง มาพร้อมตะเกียบหน้าคาร์บอนที่ช่วยซับแรงสะเทือน
มิติเฟรมแบบปั่นจักรยานทางไกล สาย 𝗘𝗻𝗱𝘂𝗿𝗮𝗻𝗰𝗲 ทำให้อยู่ในท่าปั่นที่สบายมากขึ้น จึงขี่ได้สนุกยาวนานขึ้น ชุดเกียร์ 𝗦𝗵𝗶𝗺𝗮𝗻𝗼 𝟭𝟲 𝗦𝗽𝗲𝗲𝗱𝘀 เปลี่ยนเกียร์แม่นยำ ใช้ง่ายครอบคลุมทุกเส้นทาง ระบบดิสก์เบรกที่หยุดได้ปลอดภัยทุกสภาพอากาศ ชุดล้อและยางจาก 𝗕𝗼𝗻𝘁𝗿𝗮𝗴𝗲𝗿 ทั้งทนทานและขับขี่ได้นุ่มนวล
จักรยานรองรับการอัพเกรดหรือเพิ่มเติมอุปกรณ์ ทำให้สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์มากขึ้น อาทิ เพิ่มแร็คท้ายเพื่อใช้ขนสัมภาระในชีวิตประจำวันหรือขับขี่ทางไกล , อัพเกรดขนาดยางให้ใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มการยึดเกาะถนนและความนุ่มนวล
สามารถอัพเกรดเป็นจักรยานกราเวลง่ายๆ ด้วยการใส่ยางกราเวลที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการอัพเกรดชุดเกียร์ก็ทำให้เปลี่ยนเกียร์ได้นุ่มนวลและแม่นยำมากยิ่งขึ้น จักรยานเสือหมอบ 𝗧𝗥𝗘𝗞 𝗗𝗼𝗺𝗮𝗻𝗲 𝗔𝗟 𝟮 𝗗𝗶𝘀𝗰 จะทำให้ทุกการปั่นของคุณ สนุกและมีความสุขมากยิ่งขึ้น
𝑹𝒊𝒅𝒆 𝑩𝒊𝒌𝒆𝒔 - 𝑯𝒂𝒗𝒆 𝑭𝒖𝒏 - 𝑭𝒆𝒆𝒍 𝑮𝒐𝒐𝒅
มาทำความรู้จัก Trek Domane AL 2 เพิ่มขึ้น คลิ๊กที่ : https://t.ly/C0xsx
หรือมาดูจักรยานเสือหมอบ 𝙏𝙧𝙚𝙠 ในรุ่นอื่นๆ : https://t.ly/bIoQC
ติดต่อสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและที่โปรไบค์ทั้งสองสาขา
Photo Credit: mrrobson999
Inbox with Probike : m.me/ProbikeTrek
Find Probike Dealers : https://probike.co.th/th/dealers
#trek #trekdomane
#domaneal2 #domane
#trekbikes #roadbike
#probike #โปรไบค์
โฆษณา