15 เม.ย. เวลา 11:10 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

กำจัดความคลั่งแค้นของอิสตรี ในตัวอย่างของแอนิเมชัน “Mononoke Movie: Paper Umbrella”

“กาลเวลาพัดผ่าน ผู้คนผันเปลี่ยน ความทุกข์ยากแปรเป็นความคลั่งแค้น”
ในโลกที่ซ่อนเร้นไปด้วยมุมมืดของมนุษย์ รวมถึงโลกแอนิเมชันที่วิวัฒน์สไตล์หลายหลาก ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ มาด้วยเทคนิคอันน่าตื่นตาและสีสันฉูดฉาด ที่สร้างจากอนิเมะซีรีส์เรื่องสั้น “Mononoke” พาเรากลับไปขจัดวิญญาณร้าย ในตัวอย่างของแอนิเมชันญี่ปุ่น “Mononoke Movie: Paper Umbrella“
ตัวอย่างทั้งสองตัวที่ออกมา มาพร้อมด้วยงานภาพแอนิเมชันสีสันฉูดฉาดและแตกต่างอย่างมาก ขณะเดียวกัน เนื้อหาก็ดูจะเล่าอย่างกว้าง ๆ ถึง ภารกิจของหมอยาไร้นาม ที่ครั้งนี้เขาต้องมาขจัดวิญญาณร้ายที่มีรากฐานมาจากความคลั่งแค้นของอิสตรี
“Mononoke Movie: Paper Umbrella” เป็นมูฟวี่จากอนิเมะตอนสั้น “Mononoke” ว่าด้วยเรื่องราวของหมอยาไร้นาม ที่ตระเวนไปเผชิญเหตุการณ์ต่าง ๆ ในช่วงยุคปลายเอโดะ และต้องกำจัดวิญญาณร้ายโมโนโนเกะ ฑูตผีโยไคที่ยึดโยงเข้ากับภพมนุษย์ ด้วยห้วงอารมณ์อันเป็นลบของมนุษย์ โดยฉบับมูฟวี่ จะเล่าเรื่องใน โอโอคุ ย่านพักอาศัยของเหล่านางโลมและผู้หญิง ที่อยู่ในส่วนหนึ่งของปราสาทเอโดะ และบอกเล่าซึ่งความทนทุกข์ทรมานและความคลั่งแค้นของอิสตรี
“Mononoke Movie: Paper Umbrella” กำกับโดย เคนจิ นากามูระ (“Mononoke”) อำนวยการสร้างแอนิเมชันโดย Eota ให้เสียงพากย์โดย ฮิโรชิ คามิยะ, อาโออิ ยูกิ, มามิ โคยาม่า และ โทโมโยะ คุโรซาว่า
“Mononoke Movie: Paper Umbrella” วางกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น 26 กรกฎาคม 2024
โฆษณา