16 เม.ย. เวลา 09:51 • ประวัติศาสตร์

สรงน้ำผู้ดูแลแผ่นดิน ; ผู้นำต้องเป็นคนดีเสียสละคิดถึงประโยชน์ประชาชนประเทศชาติ ; จะข้าวยากหมากแพง

จะผลัดกันหย่อนบึ้มทั่วโลก
ค่ำวันที่๑๒ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๗ เข้าไปสรงน้ำสงกรานต์ผู้ดูแลแผ่นดิน เทพราหูท่านบอกว่าถ้าผู้นำไม่ดีบ้านเมืองประชาชนจะเดือดร้อนข้าวยากหมากแพง คนชั่วจะคบคิดต่างชาติที่ล้มกษัตริย์แผ่นดินตนเอง มาแย่งชิงอำนาจ ตำแหน่ง น้ำมัน แร่ธาตุ ใต้ดิน แล้วตั้งตัวเป็นเจ้าเองเหมือนต่างชาติคนนั้น ไม่มีใครคิดถึงบ้านเมือง อาจถึงเสียแผ่นดิน และมีเจ้าใหม่
แต่คนถือปืนไม่ยอม มันจะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแลกผลประโยชน์ อย่าอ่อนแอต้องเข้มแข็ง
ท่านบอกว่าท่านนั่งมองดูอยู่ข้างบน แล้วท่านก็ชี้มือไปมาว่าไอ้คนนี้ก็เลว ไอ้คนนั้นก็เลว ไอ้คนนั้นก็เลว ไอ้คนนี้ก็เลว อ้าวไม่มีคนดีเลย โดนเอาประโยชน์ล่อ เด็กๆก็โดนเอาเงินแจกให้มาก่อเรื่อง ตามข่าวเลย
เรื่องสงครามโลกท่านบอกว่าตอนนี้จะผลัดกันเอาระเบิดไปหย่อนบึ้มกันไปหย่อนบึ้มกันมาไม่ถึงเรา ถ้ามาถึงท่านจะปัดออกไม่ให้พวกเราเดือดร้อน ให้ทำมาหากินไป ถามท่านเรื่องพระองค์ภาท่านบอกว่าท่านต่อรองกับพญายมว่าตอนนี้จะขอปฏิบัติธรรมเพื่อขอกลับมาช่วยบ้านเมืองในร่างเดิม ท่านพญายมก็ยอมให้ รอเวลากลับมา ท่านเป็นทหารเก่ามาก่อนคือคุณหญิงจัน คุณหญิงมุกเรื่องศึกถลาง ที่ภูเก็ตสู้รบกับพม่าจนพม่าพ่ายแพ้ประกาศยอมแพ้จะไม่มารบกับไทยอีก เป็นการสู้รบกับพม่าครั้งสุดท้ายเป็นข่าวดีของคนไทย ดีใจจังคงอีกไม่นาน
วีรกรรมของคุณหญิงจัน คุณหญิงมุก
ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต
โฆษณา