16 เม.ย. เวลา 21:17 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Teeraphol Ambhai คนไทยเจ้าของรางวัล MarTech Awards 2024

ตัวแทนจากประเทศไทยหนึ่งเดียวในปีนี้ที่ได้รับรางวัล ท่ามกลางผู้ชนะเลิศทั้งหมด 566 รางวัล
9
โดยได้รับรางวัลในหัวข้อที่มีชื่อว่า
Healthcare Marketing Specialist of the Year 2024 (SouthEast Asia)
Teeraphol Ambhai
ซึ่งก่อนหน้านี้ Teeraphol Ambhai (ธีรพล อำไพ) เคยช่วยสององค์กรให้คว้ารางวัล Technology Innovator Awards จาก Innovation in Business มาแล้วถึงสองปีติดต่อกัน ได้แก่
2022: JusThat คดีเล็กงบน้อยเราดูแลให้ App - Best LegalTech Firm - Thailand
2023: NEO ACADEMY - Most Innovative EdTech Company 2023 - Thailand
นอกจากนั้นในปีนี้ Teeraphol Ambhai ธีรพล อำไพ ยังได้รับรางวัลส่วนตัวมาแล้วอีก 3 รางวัลคือ
Future Trends: Leader of Technology
Most Influential MarTech Leader 2024 SouthEast Asia: CEO Monthly
Most Influential MarTech Leader 2024 Thailand: Global Brands Magazine ซึ่งนับเป็นปีที่สองติดต่อกัน และยังได้รับเลือกให้ได้เป็น Keynote Speaker ที่งานจะจัดขึ้นในไทย
เกี่ยวกับรางวัล MarTech Awards 2024
Innovation In Business มีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัวรางวัล MarTech Awards 2024! โปรแกรมที่น่าตื่นเต้นนี้กำลังกลับมาสู่แพลตฟอร์มของเราเป็นปีที่สาม และเรารอคอยที่จะให้แสดงให้เห็นเกี่ยวกับการพัฒนา แนวโน้ม และนวัตกรรมล่าสุดทั่วทั้งภูมิทัศน์เทคโนโลยีการตลาดอีกครั้ง
ในช่วงหลายปีหลังเกิดโรคระบาด พฤติกรรมของผู้บริโภคได้พัฒนาเพื่อรองรับโลกดิจิทัลอย่างเต็มที่ และด้วยเหตุนี้ ผู้บริโภคในปัจจุบันจึงต้องการประสบการณ์ผู้ใช้ที่รวดเร็วและเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพื่อที่จะก้าวนำหน้าในตลาดธุรกิจยุคใหม่ ซึ่งเส้นแบ่งระหว่างมนุษย์และดิจิทัลกำลังเลือนหายไป บริษัทต่างๆ จะต้องใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อขับเคลื่อนการเติบโต และมอบบริการที่ดีที่สุดและเป็นส่วนตัวที่สุดแก่ผู้ชมของตน
การปรับปรุงและสนับสนุนความพยายามทางการตลาดช่วยให้ธุรกิจได้รับและรักษาฐานลูกค้าที่มีส่วนร่วมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้โซลูชัน MarTech เช่น ระบบอัตโนมัติ (Automation), IoT, การวิเคราะห์ข้อมูล (Data) และ AI
ซึ่งธุรกิจต่างๆ สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน ผ่านกรเข้าใจพฤติกรรมและความชอบของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีความเป็นส่วนตัวสูง และติดตามแคมเปญการตลาดของพวกเขาได้ละเอียดยิ่งขึ้น โดยประโยชน์เหล่านี้จะควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีการตลาดไปใช้อย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมหลักๆ เช่น การดูแลสุขภาพและการผลิต คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดอย่างมากในอีก 10 ปีข้างหน้า
เนื่องจากความต้องการ MarTech ทั่วโลกเพิ่มขึ้น งบประมาณการตลาดโดยรวมจึงมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับกับกระแสนี้ สะท้อนให้เห็นจากผลสำรวจล่าสุดโดย Garter ซึ่งรายงานว่า CMO มากกว่าสองในสามถูกกำหนดให้เพิ่มการใช้จ่าย MarTech ในปีต่อ ๆ ไป ในช่วงทศวรรษก่อนหน้าระหว่างปี 2554-2563 มีอัตราการเติบโตมากกว่า 5,000% อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แนวโน้มในอนาคตของอุตสาหกรรม MarTech จึงสดใสเป็นพิเศษ
ที่ Innovation in Business เราต้องการยกย่องความเป็นผู้ประกอบการและนวัตกรรมของผู้ที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรม MarTech ไปข้างหน้า เราจะจัดเตรียมเวทีสำหรับผู้นำภาคส่วนที่มีพลวัตนี้ผ่านงาน MarTech Awards 2024
เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการที่เปลี่ยนแปลงเกมของพวกเขาไปสู่การหมุนเวียนระหว่างประเทศของเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรมและลูกค้าที่มีศักยภาพ ทีมนักวิจัยและผู้พิพากษาของเราจะประเมินผู้ได้รับการเสนอชื่อโดยใช้เกณฑ์ที่เป็นกลางและอิงตามคุณวุฒิ เพื่อให้แน่ใจว่าเฉพาะผู้สมัครที่สมควรได้รับมากที่สุดเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จในโครงการปีนี้
การมีรายชื่อเป็นผู้ชนะของรางวัล MarTech Awards โดยเฉพาะของเราเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มการมองเห็นและเพิ่มผลประโยชน์สูงสุดจากการได้รับรางวัลในอุตสาหกรรม รางวัลนี้จึงมีไว้สำหรับทุกคนให้ได้มีส่วนร่วมอย่างแท้จริง!
#MarTech #MarTechAwards #MarTechAwards2024 #InnovationInBusiness #Marketing #Technology
โฆษณา