17 เม.ย. เวลา 03:42 • ไลฟ์สไตล์

Finding what is right for you ค้นหา Career path ‘ที่ใช่’ ด้วยตัวคุณ

จะเป็นไปได้ไหมที่เราจะเผลอคิดว่าเราชอบงานบางอย่าง..เพียงเพราะว่าเราก็ทำได้ดีหรือเราทำงานบางอย่างได้ดี แต่ลึก ๆ เราก็ไม่ได้ชอบ…เราแค่ต้องทำ เป็นเพื่อน ๆ จะเลือกอะไร ระหว่าง ‘งานที่ชอบ กับงานที่ใช่?’ EP นี้มาในหัวข้อ “Finding what is right for you ค้นหา Career path ‘ที่ใช่’ ด้วยตัวคุณ” กับ คุณมารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน” นางงามที่เป็นมากกว่านางงาม
โฆษณา