18 เม.ย. เวลา 03:00 • คริปโทเคอร์เรนซี

Bitcoin อาจพุ่งไปถึง 120,000 ดอลลาร์หลัง Halving รอบนี้ โดย อ.ตั๊ม พิริยะ สัมพันธารักษ์

เมื่อไม่นานมานี้ อ.ตั๊ม พิริยะ สัมพันธารักษ์ Managing Director, Chaloke Dot Com ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Live กับ Trader KP เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 17.00 น. โดยให้มุมมองเกี่ยวกับ Bitcoin ในช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์ Bitcoin Halving
วันนี้ Business Tomorrow ได้สรุป 5 เหตุผลจาก อ.ตั๊ม พิริยะ มาให้ทุกคนได้อ่านกันแบบฟรี ๆ และหากใครสนใจฟังเทปสัมภาษณ์เต็ม ๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ผ่านลิงก์ในคอมเมนต์ 👇
1
1️⃣ เงิน Fiat ทั่วไปสามารถทำซ้ำ ทำใหม่ เสกใหม่ขึ้นมาเท่าไหร่ก็ได้ และไม่มีต้นทุนในการเสกขึ้นมา แต่ Bitcoin ไม่สามารถคัดลอกหรือทำใหม่ขึ้นมาได้
2️⃣ Bitcoin ยังคงไต่ไปตามเส้น Stock-to-Flow ไม่ได้ตายเหมือนที่ใครหลายคนคิด แค่ยังไม่ทะลุตามที่ใครหลายคนคาดหวังไว้
3️⃣ ยุคแรก Bitcoin ไม่มีราคา ดังนั้นจึงแจก Bitcoin เยอะหน่อยเพื่อดึงดูดใจให้คนเข้ามาขุด และจะค่อย ๆ ลดลงไปเรื่อย ๆ เพื่อให้ Bitcoin ค่อย ๆ ขาดแคลน
4️⃣ ไม่มีใครรู้ว่า Bitcoin Halving ช่วยให้ราคาพุ่งขึ้นแบบ 2-3 เท่าจริงหรือไม่ แต่ถ้ามีทฤษฎีเป็นจริงตาม Satoshi กล่าวไว้ ก็ควรมีติดกระเป๋าไว้สักหน่อยก็ดี
5️⃣ Bitcoin อาจพุ่งขึ้นราว 100-200% ใน Bitcoin Halving รอบนี้ อย่างเก่งก็อาจจะอยู่ราว ๆ 120,000 ดอลลาร์
หมายเหตุ : คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวนและสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
เรียบเรียงจาก Trader KP Live
ผู้เขียน กิตตินันท์ จอมประเสริฐ
ข่าวเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567
#BusinessTomorrow #BizTMR #ChalokeDotCom #Bitcoin #Cryptocurrency #บิตคอยน์ #สินทรัพย์ดิจิทัล
🔔กดกระดิ่งและติดตามข่าวสารธุรกิจรอบโลกก่อนใคร
อย่าลืม! เลือกเป็น 'รายการโปรด' ~ จะได้ไม่โดนการปิดกั้นการมองเห็นจากทาง Facebook🙏
โฆษณา