19 เม.ย. เวลา 03:00 • คริปโทเคอร์เรนซี

Bitcoin ไม่เคยร่วงต่ำกว่า High เดิมของ Wave ที่แล้วตามสถิติตลอด 14 ปีที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้ คุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา Founder and Group CEO of Bitkub Capital Group Holdings Co., Ltd., ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Live กับ Trader KP เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 20.00 น. โดยให้มุมมองเกี่ยวกับ Bitcoin ในช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์ Bitcoin Halving
วันนี้ Business Tomorrow ได้สรุป 5 เหตุผลจาก คุณท็อป จิรายุส มาให้ทุกคนได้อ่านกันแบบฟรี ๆ และหากใครสนใจฟังเทปสัมภาษณ์เต็ม ๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ผ่านลิงก์ในคอมเมนต์ 👇
1️⃣ Bitcoin จะไม่มีวันราคานิ่งคล้ายกับที่ทองคำเป็น ดังนั้นทองคำไม่เคยราคานิ่งแต่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในตลาดหลายพันปีที่ผ่านมาแต่ก็ยังเป็น Gold Standard ให้กับเงิน Fiat แต่สิ่งที่เราเห็นได้ชัด ๆ คือทองคำไม่ผันผวนมากจนเกินไป และ Bitcoin ก็จะเป็นแบบนั้นเช่นกัน
2️⃣ ตามสถิติแล้วนักลงทุนมักจะคาดการณ์ราคามากเกินกว่าที่เป็นแต่ Bitcoin Halving รอบนี้จะไม่พุ่งขึ้นเหมือนกับ Bitcoin Halving รอบที่ผ่าน ๆ มา
3️⃣ ทุกครั้งที่ราคา Bitcoin ร่วงลงในช่วง Crypto Winter ไม่เคยที่จะต่ำกว่า High Peak ของ Wave ที่แล้วเลยตลอด Bitcoin Halving 3 รอบที่ผ่านมา เพราะไม่ใช่จุดที่ Bitcoin Miner จะยอมรับรายได้จากการขุดได้
4️⃣ ตอนนี้สหรัฐฯ อนุมัติ Bitcoin Spot ETF เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และฮ่องกงก็เพิ่งอนุมัติ Bitcoin Spot ETF เมื่อไม่นานมานี้ อีกไม่นานเราคงจะได้เห็นทั่วโลกค่อย ๆ ทยอยอนุมัติ Bitcoi Spot ETF และจะมีเม็ดเงินไหลสู่ตลาดจำนวนมาก
5️⃣ ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่า Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปเท่าไหร่ ถ้าใครรู้คนนั้นก็เป็นมหาเศรษฐี แต่มันคือ Equilibrium Price ที่เป็นไปตาม Demand & Supply ในตลาดอย่างแท้จริง
หมายเหตุ : คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวนและสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
เรียบเรียงจาก Trader KP Live
ผู้เขียน กิตตินันท์ จอมประเสริฐ
ข่าวเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567
#BusinessTomorrow #BizTMR #TopJiraytut #Bitcoin #Cryptocurrency #บิตคอยน์ #สินทรัพย์ดิจิทัล
🔔กดกระดิ่งและติดตามข่าวสารธุรกิจรอบโลกก่อนใคร
อย่าลืม! เลือกเป็น 'รายการโปรด' ~ จะได้ไม่โดนการปิดกั้นการมองเห็นจากทาง Facebook🙏
โฆษณา