19 เม.ย. เวลา 06:44 • การ์ตูน

เชื่อมจิตทำไม เชื่อมพระสูตรดีกว่า

จิตเนี่ย พระพุทธเจ้าตรัสไว้ว่า มันคดโกง!! ล่อลวง!! หลอกเรามานานแสนนานแล้วว่า ขันธ์ห้า เป็นของเรา!! ให้เรายึดไว้อย่าปล่อย!! ตรงข้ามกับพระพุทธเจ้าที่บอกให้เราปล่อย!! รู้งี้แล้วยังจะเชื่อมจิตไปทำไม? ต่อให้เป็นจิตของเทพ แต่ถ้าเทพนั้นไม่ใช่เทพผู้ได้สดับ สุดท้ายจิตก็พาไปยึดขันธ์ห้าต่อไปอยู่ดี มาเชื่อมพระสูตรดีกว่า! เชื่อมดีๆ หลุดพ้นเข้าสู่นิพพานได้เลยนะ สาธุ กราบพระอาจารย์คึกฤทธิ์ผู้แคล่วคล่องสามารถเชื่อมพระสูตรได้สอดรับ ถูกต้อง! ตรงจริง! แล้วนำมาบอกสอน เผยแผ่ให้พวกเราได้รู้ กราบ กราบ กราบ
คลิกอ่านพระสูตร ->
โฆษณา