23 เม.ย. เวลา 02:00 • สิ่งแวดล้อม

AIA Food Fighter: โค้ชมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

โค้ชมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โค้ชด้านสุขภาพ ชวนทุกคนมาลดปัญหา “ขยะอาหารท่วมโลก”
เปลี่ยนคำว่า “เหลือ ดีกว่าขาด” มาเป็น “ถ้าไม่พอก็ค่อยสั่งใหม่” แทน
ง่าย ๆ แค่นี้จะส่งผลดีต่อสุขภาพของทั้งตัวเราเองและโลกของเรา
คุณ ก็ช่วยต่อชีวิตโลกได้ ปรับชีวิตเราก็ต่อชีวิตโลกได้ เพื่อให้โลกใบนี้อยู่กับเราไปได้นาน ๆ
-เอไอเอปรับชีวิตเราต่อชีวิตโลก-
ติดตาม Community AIA Thailand ได้ที่ https://www.blockdit.com/aiathailand
โฆษณา