19 เม.ย. เวลา 11:40 • ท่องเที่ยว

หมู่บ้านบีสตรอฟกา สวรรค์สำหรับคนรักธรรมชาติ

หมู่บ้านบีสตรอฟกา ที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติชองเคมิน ในเขตฉุย ประเทศคีร์กีซสถาน เป็นหมู่บ้านเล็กๆ แต่ดันมีธรรมชาติที่สุดจะน่าทึ่ง ไม่ว่าจะอยู่ในฤดูไหนก็ทำให้หมู่บ้านนี้สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวได้ตลอดเวลา
หมู่บ้านนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีธรรมชาติล้อมรอบ ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้เห็นถึงบรรยากาศวิวภูเขาที่กำลังล้อมรอบหมู่บ้านแห่งนี้ จึงเป็นจุดนิยมที่นักท่องเที่ยวมักอยากเข้าไปสัมผัสบรรยากาศการเที่ยวกลางหุบเขาที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของคีร์กีซสถาน
เนื่องด้วยความที่มีภูเขาล้อมรอบ แมกไม้เขียวจี แม่น้ำชองเคมิน ไหลขนาบข้างหมู่บ้าน จึงทำให้คนในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้ได้สร้างเกสต์เฮาส์ขึ้นมาไม่กี่แห่งเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวสายธรรมชาติ โดยนอกเหนือจากการมานอนพักผ่อนโฮมสเตย์ท่ามกลางภูเขา ที่นี่ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกมากมาย เช่น ไปเดินป่าเส้นทางริมแม่น้ำ เช่าจักรยานขี่สำรวจหุบเขาในอุทยาน ซึ่งหากโชคดีในระหว่างทางที่อยู่หมู่บ้าน ก็อาจจะได้พบเสือดาวหิมะ และอินทรีทองคำออกมาโชว์ตัวให้เราได้เห็นกันเลยทีเดียววว
ซึ่งหากใครชื่นชอบสถานที่ธรรมชาติสวยๆ หมู่บ้านบีสตรอฟกา เป็นอีกหนึ่งที่ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสุดๆ ยิ่งโดยเฉพาะธรรมชาติของคีร์กีซสถาน รับรองว่าสวยไม่แพ้ที่ไหนและไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ💚
ดูภาพเกสต์เฮาส์ของหมู่บ้านบีสตรอฟกาในคอมเมนต์
#TWCTravel #TWCKyrgyzstan
#TWCgad
โฆษณา