19 เม.ย. เวลา 13:12 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

อุบัติเหตุอันร้ายแรงที่ส่งผลให้เสียคนที่รักไป แต่กลับได้พลังพิเศษมาแทน

พลังนี้มันคืออะไร และมันจะส่งผลดีหรือร้าย เดี๋ยวเรามาหาคำตอบกันใน Watch มาแล้ว EP นี้ก็อยู่กับเรื่อง The Greatest Hits นะครับผม
เรื่องนี้ให้ไปเลย 4 จาก 5 คะแนน หลังจากฟังจบแล้วก็รีบปิดคลิปแล้วไปหาดูซะนะ
หนังจะพาเราไปพบกับนางเอกอย่าง Harriet ที่พบรักแท้ของตัวเอง Max และพร้อมจะอยู่ใช้ชีวิตด้วยกันตลอดไป แต่กลับเกิดเหตุการณ์เศร้าโศกและทำให้ Max เสียชีวิตไป จนกระทั่งตัวนางเอกค้นพบว่าเวลาตัวเองได้ยินเสียงเพลงจากที่ไหนก็ตาม และเพลงนั้นเคยถูกเล่นมาในช่วงชีวิตที่แฟนเค้ายังไม่ตาย ตัวของ Harriet จะสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อไปอยู่ในช่วงเวลานั้น ๆ อีกครั้ง แต่การย้อนเวลาจะแตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ ตรงที่เวลา Harriet ย้อนไปจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้เลยนอกจากการกระทำหรือคำพูดเค้า
นอกจากการมุ่งมั่นย้อนเวลาในทุก ๆ วัน Harriet ก็ยังได้เข้าร่วมกลุ่มบำบัดเพื่อรักษาตัวเองเกี่ยวกับการจากไปของ Max เพราะคนรอบๆตัว Harriet รู้สึกว่าเค้าได้เสียตัวตนตัวเองไปและตั้งแต่รู้ว่าย้อนเวลาได้ก็ไม่สนใจอะไรบนโลกอีกเลยนอกจากจะหาวิธีย้อนกลับไปเพื่อช่วย Max ให้รอดจากเหตุการณ์ครั้งนั้นให้ได้ และการเข้าร่วมกลุ่มบำบัดนี้ก็เลยทำให้ Harriet ค้นพบกับ David ชายหนุ่มสมาชิกใหม่ของวงที่ดันแอบชอบละตกหลุมรัก Harriet ซะด้วยสิ
ทางของ Harriet ก็เลยตกอยู่กับการเลือกระหว่าง แฟนเก่าที่ย้อนเวลากลับไปเจอได้ทุกครั้งที่เปิดเพลง Trigger ช่วงเวลาในอดีต หรือ ชายหนุ่มที่อยู่กับปัจจุบันเสมอและยอมรับและเข้าใจในอาการและตัวของ Harriet บทสรุปจะเป็นยังไง อันนี้ต้องไปติดตามกันเองนะครับ
จุดเด่นที่สุดเลยของเรื่องนี้ ซึ่งจากชื่อเรื่อง Trailer หรือปกแล้วก็น่าจะพอเดากันได้คือเรื่องของเพลง เราจะได้ดื่มด่ำไปกับเพลงไสตล์ต่างๆที่จะเหมาะและเข้ากับแต่ละช่วงเวลา แถมเพลงทั้งหมดคือเป็นแผ่นเสียงไวนิล และด้วยตัวผมมีอยู่เครื่องนึงเนี่ย เลยน่าจะทำให้ผมยิ่งชอบและเพลิดเพิลนไปกับหนังเรื่องนี้
บทเรียนหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นการ Coming of Age
ที่ดีสำหรับหลายๆคนที่อาจจะประสบปัญหาเหตุการณ์เดียวกัน
ที่ไม่ได้จำเป็นต้องตายแต่อาจจะอารมณ์ยังลืมคนเก่าไม่ได้แต่ก็มีคนใหม่เข้ามาอะไรทำนองนี้
ละนี่ก็คือเรื่อง The Greatest Hits สามารถรับชมได้บน Disney+ Hotstar ได้แล้วทุกวันนี้
Watch มาแล้ว | The Greatest Hits
Genre: Drama/Music/Romance
คะแนน: 4/5
ช่องทางรับชม: Disney+ Hotstar
โฆษณา