20 เม.ย. เวลา 01:00 • ธุรกิจ

• พัฒนาคน • พัฒนาธุรกิจ • พัฒนาชาติ

คือ ภารกิจหลักของพวกเรา "BRANDFIXER"
หาก "คุณ" เป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาชุมชนคิดสร้างสรรค์ เป็นศูนย์รวมของผู้ประกอบการธุรกิจ #อาหาร #เครื่องดื่ม และ #เกษตรกรไทย ที่มีพลังและความมุ่งมั่นในการพัฒนาแบรนด์สินค้าและบริการให้เป็น "ที่รักของลูกค้า" "เป็นคนดีของสังคม" "เป็นกำลังของแผ่นดิน" และพร้อมที่จะร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุนให้อุตสาหกรรมอาหารของประเทศไทยก้าวสู่การเป็น "KINGDOM OF FOOD" อย่างแท้จริง!!
"6F" คุณค่าที่ BRANDFIXER เรายึดมั่น
#Food หมายถึง
เราจะช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร
เครื่องดื่ม และ ไม่ละทิ้งพี่น้องเกษตรกรไทย
.
#Fix หมายถึง
เราจะช่วยกันแก้ไขปัญหาและพัฒนาธุรกิจ
#Fact หมายถึง
เราจะนำเสนอข้อเท็จจริงอย่างตรงไปตรงมา
.
#Fair หมายถึง
เราจะจะยึดมั่นในความซื่อสัตย์และจริงใจ
.
#Friend หมายถึง
เราจะเป็นมิตรที่พร้อมเคียงบ่าเคียงไหล่
.
#Future หมายถึง
เราจะก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืนไปด้วยกัน
BRANDFIXER🔧นักซ่อมแบรนด์ธุรกิจอาหาร
Future Food Branding For Sustainability
ซ่อมเพื่อสร้างและพัฒนาแบรนด์ไทยให้ยั่งยืน
.
#Brandfixer #นักซ่อมแบรนด์
#ซ่อมเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย
#Food #Beverage #Agriculture
Creative • Branding • Marketing • People
โฆษณา