21 เม.ย. เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

อาเรียน่า กรีนแบลตต์, จัสติซ สมิธ และ โดมินิค เซสซ่า เสริมทัพภาคต่อ Now You See Me 3

หลังประกาศเดินเครื่องสร้างอย่างเป็นทางการ สำหรับภาคต่อ “Now You See Me 3” ที่มีผู้กำกับฯ อย่าง รูเบน เฟลชเชอร์ (“Uncharted” และ “Venom”) มารับหน้าที่กุมบังเหียนกำกับ พร้อมมีทีมนักแสดงชุดหลักจากภาคแรกอย่าง เจสซี ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, ไอลา ฟิสเชอร์, เดฟ ฟรังโก้ และ มาร์ค รัฟฟาโล หวนกลับมาร่วมหัวขบวนปล้นอีกครั้ง
ล่าสุด รายงานจาก Deadline เผยว่า นักสาวดาวรุ่ง อาเรียน่า กรีนแบลตต์ จาก “Borderlands” และ “Barbie”, จัสติซ สมิธ จาก “Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves” และ โดมินิค เซสซา จาก “The Holdovers” เป็นสามนักแสดงดาวรุ่ง ที่เตรียมสมทบเป็นทีมนักอาชญากลรุ่นใหม่ใน “Now You See Me 3“
ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่า “Now You See Me 3” จะว่าด้วยเรื่องราวอะไร แต่ตัวหนังภาคต่อจะยังคงทำหน้าที่ดำดิ่งเข้าไปในโลกของเหล่านักอาชญากล สมญา “จตุรอาชา” พร้อมกับทำหน้าที่แนะนำทีมอาชญากลรุ่นใหม่
โดย กรีนแบลตต์ เป็นนักแสดงสาววัย 16 ปี และมีผลงานการแสดงโดดเด่นมากมาย ทั้งเคยแสดงเป็นกาโมร่าวัยเด็กใน “Avengers: Infinity War” ก่อนจะมีผลงานตามมาใน “Love and Monsters”, “In the Heights” และได้ร่วมแสดงในหนังระดับพันล้านเหรียญเมื่อปีก่อนอย่าง “Barbie”
ส่วน สมิธ ก็มีผลงานที่เป็นที่รู้จักอย่าง “Jurassic World: Fallen Kingdom”, “Pokemon Detective Pikachu”, “Jurassic World Dominion” รวมถึงผลงานผจญภัยแฟนตาซีอย่าง “Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves” เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย
ด้าน เซสซา ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงละครเวทีมหาวิทยาลัย ก็ได้ร่วมแสดงในผลงานเปิดตัวแรกอย่าง “The Holdovers” ของผู้กำกับณ อเล็กซานเดอร์ เพย์น เมื่อปีที่แล้ว และได้รับคำชมจนถูกเสนอเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมหลายเวที รวมถึงชนะรางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยมในเวที Critics Choice และ Independent Spirit Awards
“Now You See Me 3” กำกับโดย รูเบน เฟลชเชอร์ (“Uncharted” และ “Venom”) จากบทที่เขียนโดย เซ็ธ เกรแฮม-สมิธ (“Beetlejuice Beetlejuice” และ “The Flash”), อีริค วอร์เรน ซิงเกอร์ (“Top Gun: Maverick”) และ ไมค์ เลสลี่ (“The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes”) นำแสดงโดย เจสซี ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, ไอลา ฟิสเชอร์, เดฟ ฟรังโก้, มาร์ค รัฟฟาโล, อาเรียน่า กรีนแบลตต์, จัสติซ สมิธ และ โดมินิค เซสซา
โฆษณา