21 เม.ย. เวลา 09:56 • ไลฟ์สไตล์

หนีดราม่า กามิน ชาลี อะไรแบบนั้นมากินขนมจีนน้ำเงี้ยว ป้าเพชรกันดีกว่า

เวลาช่วงบ่ายไม่ได้ทำให้อากาศเมืองไทยร้อนน้อยลงไปเลย แม้สงกรานต์ปีนี้ จะไม่มีฝนตกให้ชื่นใจเหมือนทุกๆปี ข้อดีคือเล่นสาดน้ำกันสนุกทีเดียว
ผ่านวันเวลาสงกรานต์กันมาแล้ว ได้เวลากลับมาทำงานงกๆๆ ถอนทุน หาเงินคืนช่วงสงกรานต์กันดีกว่า เพลาบ่ายแก่ๆ นอกจากจะออกมาหาน้ำหวานเย็นๆกินกันคลายร้อนแล้ว ความหิวก็ตามมา อีกอย่างหนึ่งน้ำหวานมันไม่ได้ทำให้อิ่มอะดิ
ถนนเส้นเสนานิคม เขตลาดพร้าว มีขนมจีนน้ำเงี้ยวด้วยนะ จริงๆร้านนี้ไม่ได้ตั้งใจมา บังเอิญไปซื้อ อเมริกาโน่น้ำส้ม แถวๆนั้น หิวเดินเรื่อยเปื่อยมา
ร้านเป็นร้านอาหารแบบห้องแถว มีสี่โต๊ะ แต่ว่าพี่ๆไรเดอร์ เข้าเยอะอยู่ บางทีสั่งไว้หลายแอป หยิบผิดหยิบถูก จนป้าเจ้าของร้านต้องเอาเบอร์คำสั่งซื้อมาติดไว้ แต่มิวายหยิบผิดไปอีก … จนเห็นป้าวิ่งไปตาม (ฮา)
น่ากินอยู่นะ
จริงๆร้านนี้ร้านขนมจีนก็จริง แต่นอกจากขนมจีนแล้วก็ยังมีน้ำพริกอ่อง แกงฮังเล ข้าวซอย หลากหลายรูปแบบ ชอบอันไหนก็ไปลองไปเลือกดู
รสชาติก็อร่อยอยู่นะ แต่ว่าก็ไม่ลองทานเมนูอื่น เพราะว่าวันนี้ก็ได้ตั้งใจมาลอง ร้านนี้ใครไม่พกเงินสดมาก็สามารถสแกนจ่ายได้ แต่ป้าไม่น่ารับบัตรเครดิต (ฮา) เอออีกเรื่องหนึ่งที่จะลืมบอกไม่ได้ เพราะ ถนนเส้นนี้จราจรเขากวดขันเกี่ยวกับการจอดรถอยู่นะ เนื่องจากร้านนี้เป็นร้านห้องแถวใช่ไหม มันไม่มีที่จอดรถด้วย ต้องจอดริมถนน แต่ว่ามันก็จอดได้ แต่ต้องดูวันด้วย เพราะว่าเขาแบ่งให้จอดได้ วันคี่ วันคู่ จอดฝั่งไหน อ่านป้ายจราจรด้านข้างให้ดีๆ ไม่ใช้ไปกินขนมจีนน้ำเงี้ยวกลับมาแล้วรถโดนล๊อคล้อ
อันนี้อย่าหาว่าเราไม่เตือนนะ เราบอกแล้วนะเออ
ที่อยู่ ร้าน 360 เสนานิคม 1, แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
โฆษณา