23 เม.ย. เวลา 12:00 • การศึกษา

แจกไฟล์การเขียนPromptให้ได้คำตอบจากAIดีที่สุด 🔤🤓

ยุคนี้การสร้างโมเดล / AI อาจจะไม่ได้สำคัญกว่า #การใช้AIหรือถามให้เป็น แล้วนะทุกคน 555 😂 อย่างที่เห็นกันว่า AI เดี๋ยวนี้ยิ่งฉลาดและตอบได้หลากหลายคำถาม แต่ถ้าคนถามอย่างเราถามไม่ถูก น้อล AI ก็ช่วยไม่ได้เด้ออ😵‍💫 ดังนั้นไฟล์ Textbook นี้จะมาสรุปการถามน้อล AI🗣 หรือเขาเรียกกันว่า #Prompt นั้นเอง
โดยในเนื้อหาจะมีตัวอย่างการเขียน Prompt สำหรับงานในสายๆต่าง ไม่ว่าจะเป็น Customer Service👩‍✈️, Entrepreneurs🧑‍🏫, HR และ Marketing และจะเน้นสำหรับการใช้ #Gemini AI จาก Google นั้นเอง 🤖
📌สนใจเข้าไปดูรายละเอียด+โหลดไฟล์ได้ตามลิงก์นี้นะค้าบ 👉https://inthecloud.withgoogle.com/gemini-for-google-workspace-prompt-guide/dl-cd.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2PmWYssQ5CYVjHcymcbt0qmpeJB8qNEvH2ZCAPm1TTly5PiSB3HPM1liI_aem_AZ-KGah7ml3NsSCDPIyoZ8-EAOFBGFZQu8hvEioflYIw60w5DaGh_Q0ogMeqcbd0V5vn-Yz9wlR-zysIl5ras0SY
📍คอร์ส Data analysis in Business #1 : เรียนรู้ Case study จริงที่นำการวิเคราะห์ข้อมูลไปตอบโจทย์ธุรกิจ 👉https://bit.ly/3EuxQFL
📍นี้เป็นเพจที่ให้ความรู้การวิเคราะห์ข้อมูล รับปรึกษาทุกอย่างด้านข้อมูลทั้งแบบบุคคลและร้านค้า ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ❤️ (ดูผลงานของเพจได้ที่👉http://1ab.in/IeN)
📍เพจเรามีกลุ่ม FB ละน้าา เข้าจอยได้นะจ้ะ
#datacookie #Data #BigData #Datascience #Datascientist #Dataanalyst #Datastudio #Dataanalytics #Database #SQL #Excel
โฆษณา