21 เม.ย. เวลา 20:20 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เวดเชิญโลแกนให้กลับมาตะลุย ในตัวอย่างยั่วของ “Deadpool & Wolverine” เปรยก่อนตัวอย่างใหม่มาพรุ่งนี้

“ฉันอยากจะร่วมผจญภัยกับนายมาเสมอ โล้ก, เดดพูล และ วูล์ฟเวอรีน”
ปีนี้ หนังจากจักรวาลมาร์เวลจะมีแค่เรื่องเดียวเท่านั้นครับ แต่ก็จะเป็นโครงการสำคัญที่เปิดประตูบานใหม่ ในการควบรวมโครงการที่เคยอยู่ใต้ชายคา 20th Century Studios มาก่อน อย่าง “Deadpool & Wolverine” ซึ่งหลังเผยตัวอย่างแรก และเรียกความสนใจเป็นประวัติกาล ตัวอย่างยั่วอันใหม่ ก็ทำการเปรยถึงวูล์ฟเวอรีนและตัวอย่างเต็มตัวใหม่ที่จะถูกเผยออกมาในคืนพรุ่งนี้ครับ
ตัวอย่างแทรกมาด้วยภาพการปรากฎตัวของ โลแกน ในฉบับหนังเดี่ยวของตนเองทั้งสามเรื่องอย่าง “X-Men Origins: Wolverine”, “The Wolverine” และ “Logan” ที่บรรยายด้วยเสียงของเวด วิลสัน กำลังเชื้อเชิญให้ โลแกน มาออกร่วมผจญภัยอีกครั้ง “นี่ คือสักวันนายจะแขวนกรงเล็บนั้น และมันจะทำให้คนเศร้ากัน แต่วันหนึ่ง สหายเก่าเวด จะขอให้นายกลับมาตะลุยอีกครั้ง และถ้าเขาทำแบบนั้น ตอบปากรับคำด้วยนะ” ก่อนที่ท้ายตัวอย่างจะเผยโฉมแบบลาง ๆ ของโลแกน ในชุดวูล์ฟเวอรีนตามคอมมิค
“Deadpool & Wolverine” กำกับโดย ชอว์น เลวี (“Free Guy” และ “The Adam Project”) จากบทที่เขียนร่วมกับ พอล เวอร์นิค, แรตต์ รีส, เซ็บ เวลส์ และ ไรอัน เรย์โนลด์ส นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส, ฮิวจ์ แจ็คแมน, โมรินา แบคคาริน, ไบรอันนา ฮิลเดอแบรนด์, เลสลีย์ อักกัมส์, คาราน โซนิ, ชิโอริ คูสึนะ, เอ็มม่า คอร์ริน, แมทธิว แม็คเฟย์เดย์น และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์
“Deadpool & Wolverine” วางกำหนดฉาย 24 กรกฎาคม 2024
โฆษณา