22 เม.ย. เวลา 04:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

KFGLOBFX คว้าโอกาสเหนือขีดจำกัดจากหุ้นคัดทั่วโลก

KFGLOBFX โอกาสลงทุนในหุ้นคัดคุณภาพจากทั่วโลก ไม่ยึดติดกับประเภทหุ้น อุตสาหกรรม หรือดัชนีชี้วัด เพื่อโอกาสที่ดีที่สุดทั้งในวัฏจักรเศรษฐกิจขาขึ้นและขาลง
เสนอขายครั้งแรก 23 - 29 เม.ย. 2567 | ลงทุนเริ่มต้นเพียง 500 บาท
ดูรายละเอียดกองทุน คลิก 👉 https://bit.ly/KFGLOBFX
กองทุนเปิดกรุงศรี Global Unconstrained Equity
- ลงทุนในกองทุนหลัก BlackRock Global Unconstrained Equity Fund ที่ได้รับการจัดอันดับจาก Morningstar* บริหารโดย BlackRock ผู้จัดการกองทุนระดับโลก โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า 80% ของ NAV
- เน้นการคัดหุ้นจากปัจจัยพื้นฐานและศักยภาพการเติบโตของบริษัทที่ลงทุน ทั้งแบรนด์ผู้นำที่มีประวัติยาวนานและมีเครือข่ายทั่วโลก / บริษัทที่มีเทคโนโลยีนวัตกรรมสร้างการเติบโต / บริษัทที่มีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
- มากกว่า 50% ของพอร์ตจะลงทุนในธุรกิจที่มีความทนทานต่อวัฏจักรเศรษฐกิจ (Defensive Stock) เพื่อสร้างเกราะป้องกันให้พอร์ตในช่วงเศรษฐกิจขาลง
- สามารถใช้เป็นพอร์ตหลักจากโอกาสสร้างการเติบโตที่ดีในระยะยาว
- กองทุนมีนโยบายไม่ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน
📱 ซื้อ KFGLOBFX-A ง่ายๆ ผ่าน @ccess Mobile App บลจ.กรุงศรี 👉 คลิก https://krungsriasset.onelink.me/RUCv/bi4877xx
สอบถามเพิ่มเติม บลจ.กรุงศรี โทร. 0 2657 5757
*ที่มา: BlackRock ณ 31 ธ.ค. 66 การจัดอันดับจาก Morningstar ไม่มีความเกี่ยวข้องกับการจัดอันดับของ AIMC แต่อย่างใด | กองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน จึงมีความเสี่ยงสูงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้ | ควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
ติดตามกองทุนกรุงศรี อัปเดตข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่
#กองทุนกรุงศรี #KrungsriAsset #KFGLOBFX
โฆษณา